• Loading...
 
Khai trương gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của thanh niên Yên Bái
Ngày xuất bản: 18/03/2020 1:56:00 CH
Lượt xem: 17652

 Sáng ngày 17/3/2020, tại Trung tâm HĐTTN tỉnh, Tỉnh đoàn đã khai trương gian hàng  trưng bày, giới thiệu sản phẩm của thanh niên Yên Bái. Tham dự buổi khai trương có đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm – Bí thư Tỉnh đoàn; Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cùng đông đảo đoàn viên, cán bộ công chức người lao động cơ quan Tỉnh đoàn.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn tham quan mô hình giới thiệu sản phẩm

Gian hàng có địa chỉ tại số 33, đường Lý Tự Trọng, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái do Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi quản lý, duy trì thực hiện. Hiện tại gian hàng đang bán và trưng bày giới thiệu trên 40 sản phẩm nông nghiệp sạch có thể truy xuất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong thời gian tới sẽ tuyên truyền, quảng bá về gian hàng đến các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong và ngoài tỉnh biết và tham gia phối hợp hoạt động cùng gian hàng. Đồng thời, phối hợp với các cấp bộ Đoàn cung cấp, giới thiệu ít nhất 03 sản phẩm đặc trưng vùng miền đảm bảo chất lượng từ các mô hình, HTX do thanh niên làm chủ.

Các đại biểu tham dự buổi ra mắt gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của thanh niên Yên Bái.

Gian hàng sẽ là nơi giới thiệu và cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao từ các hợp tác xã, những mô hình, trang trại và hộ gia đình của thanh niên trong tỉnh Yên Bái làm chủ. Đồng thời đây cũng là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tư vấn hướng nghiệp cho những thanh niên có ý chí vươn lên làm giàu chính đáng ngay tại quê hương mình. Đây cũng là hoạt động triển khai thực hiện kế hoạch số 190 của Tỉnh ủy Yên Bái về nội dung tổ chức hoạt động liên kết tiêu thụ sản phẩm cho nông dân của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái.

Theo Website Tỉnh đoàn

THƯ VIỆN VIDEO