• Loading...
 
Học kỳ trong Quân đội đợt 3, năm 2018- Nhật ký ngày thứ nhất.
Ngày xuất bản: 25/06/2018 8:15:00 SA
Lượt xem: 2762

 6h00 sáng ngày 23/6/2018, ngày đầu tiên của Học kỳ trong Quân đội chính thức được bắt đầu. Sau hiệu lệnh lên đường của chú Đại đội trưởng, chúng tôi - những chiến sỹ sẵn sàng cho hành trình tự vươn lên chính mình.

Bài học đầu tiên - bài học nhập doanh trại. Tiếng nói cười rộn rã, cả khu nhà náo nhiệt với những tiếng hô đồng thanh “Tự tin, kỷ luật, đoàn kết”...

Bài thi nhập trại

Hôm nay, đối với chúng tôi cái gì cũng đều mới lạ, lần đầu tiên làm tất cả mọi thứ mà không có ba mẹ bên cạnh. Được học về nội vụ cá nhân, nhiều bạn tỏ ra rất vui thích và hào hứng khi gấp được những phần nội vụ vuông vức đúng “chuẩn” Quân đội.

Nội vụ cá nhân

Chúng tôi được tham gia sinh hoạt tiểu đội tại sân sinh hoạt chung, tham gia trò chơi, hoạt động để gắn bó với nhau, nhớ rõ tên, biết được một vài tính cách nổi trội hay tài lẻ của các bạn trong Tiểu đội.

Ba mẹ ơi, chúng con có rất nhiều trải nghiệm mới, niềm vui mới ở đây, nó có thể làm con trưởng thành hơn, tự lo cho bản thân hơn và cũng vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà nhớ nhà, Ba mẹ hãy yên tâm.

ĐPV Triệu Hoàng - Huy Hoàng

THƯ VIỆN VIDEO