• Loading...
 
Học kỳ trong Quân đội, đợt 1 năm 2018- Nhật ký ngày thứ 5
Ngày xuất bản: 04/07/2018 4:09:00 CH
Lượt xem: 3452

Mỗi ngày chương trình HKQĐ mang đến cho tớ màu sắc khác nhau. Nhiều điều khiến tớ không thể ngờ tới. Đặc biệt, hôm nay bắt đầu với lễ tiễn thư, từng bạn bỏ những lá thư vào hòm thư chiến sĩ để Ban tổ chức nhanh chóng chuyển những lá thư yêu thương những lời nhắn gửi đến gia đình các bạn. Cùng với đó là những chùm bóng bay đủ màu sắc mang theo những tâm thư những ước mơ, những lời còn chưa nói với bố mẹ, thầy cô và bạn bè. Hãy để những lời tốt đẹp đó bay lên trời cao. Cùng ngước nhìn những ước nguyện thầm kín, trong tâm trí của mỗi bạn giờ đây là dòng cảm xúc khác nhau. Tớ mong rằng ba mẹ tớ luôn mạnh khoẻ, gia đình luôn hạnh phúc.


 

Đặc biệt hôm nay, chúng mình đã trải nghiệm rất nhiều hoạt động đầy ý nghĩa trong đó tớ đã được thực hành rèn luyện kỹ năng chi tiêu tiết kiệm. Hàng ngày ở nhà, mình được ba mẹ cho tiền để chi tiêu cho nhu cầu của bản thân, nhưng mình chưa biết làm như thế nào để chi tiêu tiết kiệm nhất. Và ở đây, ngay trong khoá học này, mình đã hiểu làm như thế nào để quý trọng đồng tiền mình cầm trong tay.

 


Thực hành chi tiêu tiết kiệm

Qua bài giảng kỹ năng quản lý tài chính của chị phụ trách chung mình đã hiểu bố mẹ rất vất vả để kiếm ra tiền, những đồng tiền từ môi hôi công sức của ba mẹ để lo cho tớ được học hành. Mình cảm thấy thật sự biết ơn công lao nuôi dưỡng của ba mẹ đã nuôi nấng chăm sóc. Cảm ơn chương trình đã giúp mình có thêm những trải nghiệm, tích luỹ thêm kiến thức, những hành trang bổ ích mang theo suốt cuộc đời./.

Huy Hoàng - Triệu Hoàng

 

THƯ VIỆN VIDEO