• Loading...
 
Học kỳ trong Quân đội, đợt 3 năm 2018- Nhật ký ngày thứ 3
Ngày xuất bản: 26/06/2018 8:15:00 SA
Lượt xem: 2902

 Yên Bình, ngày 25 tháng 6 năm 2018
Ngày thứ 3 trong chương trình HKQĐ, dần quen với môi trường mới. Con đã thấu hiểu được phần nào những gian lao của các chú Bộ đội. Ở đây mọi thứ hoàn toàn khác xa so với cuộc sống ở nhà. Không điện thoại, không ipad không laptop... Ngày thứ 3 với chủ đề "Bản lĩnh", các chế độ trong ngày đã không còn xa lạ gì với chúng con nữa, chỉ vài phút mọi thứ đã trở nên gọn gàng, ngăn nắp. 

Tiết mục biểu diễn văn nghệ trong buổi giao lưu


Buổi sáng, bài học điều lệnh đội ngũ từng người tay không với sự hướng dẫn của giảng viên khoa quân sự rất hay và hứng thú. Từng động tác nghiêm nghỉ, quay trái, quay phải, động tác đi đều đứng lại đều được chỉ dạy tận tình. Giờ thực hành đông vui và náo nhiệt, hiệu lệnh vang lên từng hàng đều tăm tắp bước chân hành quân như chiến sỹ thực thụ. Tuy khó nhưng bằng quyết tâm và kiên trì, chúng con đã tự tin và bản lĩnh vượt qua thử thách.
Không chỉ được huấn luyện tác phong của người lính, những bài học kỹ năng được giảng dạy đan xen hàng ngày rất bổ ích và lý thú. Bài học kỹ năng tự tin đứng trước đám đông, kỹ năng biểu diễn, dàn dựng sân khấu. Rất nhiều bạn từ một con người vẫn còn rụt rè hay thiếu tự tin đã trở lên bản lĩnh hơn tác phong hơn không còn rụt rè trước sân khấu. Những bài hát, múa, dân vũ biểu diễn được dàn dựng thật chuyên nghiệp. Đêm giao lưu văn nghệ “Hát cho yêu thương” hừng hực khí thế được chờ đón từng giây phút. Mỗi một tiểu đội, một sắc màu mang đến những tiết mục rất vui nhộn và ý nghĩa.

Biểu diễn thời trang trong buổi giao lưu văn nghệ
Kết thúc một ngày trong tình đoàn kết, cùng chờ đón ngày tiếp theo ngày của “Gia đình” với nhiều cung bậc cảm xúc./.

Chiến sỹ Học kỳ trong Quân đội - đợt 3 năm 2018

THƯ VIỆN VIDEO