• Loading...
 
Học kỳ trong Quân đội, đợt 3 năm 2018- Nhật ký ngày thứ 6
Ngày xuất bản: 29/06/2018 9:19:00 SA
Lượt xem: 2701

Nhật ký ngày thứ 6

Ngày thứ 6 của chương trình với chủ đề: "Khai phá năng lực tiềm ẩn bản thân". Sau tiếng còi báo thức các em thức dậy để tập thể dục, thời tiết buổi sáng sau cơn mưa thật mát mẻ. Các động tác võ đã cứng cáp hơn rất nhiều so với những ngày trước. Sau vệ sinh cá nhân, dùng bữa sáng với nhau sẵn sàng cho một ngày mới sôi động. Hôm nay còn đặc biệt hơn nữa, đó là chúng em được chơi trò chơi lớn “Bản lĩnh người chiến sĩ”. Các chiến sĩ đã khéo léo vượt qua các thử thách: thoát khỏi vòng vây, chở hàng ra tiền tuyến, tinh thần đồng đội thắm tình quân dân và cùng về đích trong hồi hộp khi từng mật thư được giải.

Thử thách giải mật thư

 Cả Đại đội ăn cơm trưa và nghỉ ngơi dưỡng sức cho buổi chiều học kĩ năng khéo tay, hay làm thể hiện tình yêu thương đối với gia đình qua những món quà handmade dành tặng người thân của mình.

Làm đồ handmade tặng gia đình

Buổi tối, sau khi được nghe radio chiến sĩ chúng mình được tới với một buổi tư vấn định hướng nghề nghiệp cho tương lai. Các chiến sĩ đã mạnh dạn nói lên ước mơ của mình và có những dự định thực tế sẵn sàng thực hiện ước mơ. Qua hành trình một ngày các chiến sĩ đã chia sẻ với nhau rất rất nhiều điều trong học tập và vui chơi. Chúng mình đi ngủ sớm chuẩn bị sức khoẻ rất mong tới ngày mai được đi tham quan dã ngoại với tâm trạng hồi hộp và đầy thích thú./.

ĐPV - Quang Hội

THƯ VIỆN VIDEO