• Loading...
 
CLB Vì đàn em thân yêu tặng quà thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Ngày xuất bản: 16/04/2021 12:00:00 SA
Lượt xem: 642

 Ngày 15/4 tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, CLB "Vì đàn em thân yêu" - Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh đã trao tặng 4.8 triệu đồng - là số tiền CLB đã quyên góp được để ủng hộ cho em Lý Văn Thuận, 16 tuổi, em bị mắc bệnh thiếu máu huyết tán.

Chị Vũ thị Thùy Linh - Chủ nhiệm CLB Vì đàn em thân yêu trao quà cho em tại Bện viện 500 giường.

Thuận là Người Dân tộc Dao. Sinh sống tại Làng Chang, xã Tô Mậu, huyện Lục Yên. Em 16 tuổi nhưng nhìn nhỏ con như học sinh lớp 6. Gia đình khó khăn vất vả lại cộng thêm cả em và chị gái Lý Thị Quý, 19 tuổi cũng mắc căn bệnh hiểm nghèo này nên khó khăn chồng chất khó khăn. Hằng tháng bố mẹ phải đưa hai chị em xuống bệnh viện Đa khoa để truyền máu, mỗi lần đi chi phí cũng tốn không ít tiền bạc, mặc dù chi phí chữa bệnh cũng đã được bệnh viện hỗ trợ. Cầm món quà của CLB gửi tặng trên tay, mẹ em không khỏi rưng rưng xúc động "Gia đình xin được cảm ơn các cô chú, các anh chị nhiều lắm. Chẳng may các em nó mắc căn bệnh này chúng tôi cũng hết lòng vì con mà chạy chữa". 


Hiện tại, bệnh tình của Thuận có vẻ nặng hơn vì tháng này e đã phải đi truyền máu tới 2 lần. Hy vọng sẽ có nhiều tấm lòng hảo tâm sẽ cùng chung tay giúp đỡ em để em có sức khoẻ đến trường với các bạn cùng trang lứa.
Vũ Linh

 

THƯ VIỆN VIDEO