• Loading...
 
Bản tin thiếu nhi Yên Bái tham dự trưng bày, triển lãm ấn phẩm báo Xuân mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022.
Ngày xuất bản: 27/01/2022 12:00:00 SA
Lượt xem: 1187

 Sáng 27.1 Bản tin thiếu nhi Yên Bái tham dự trưng bày, triển lãm ấn phẩm báo Xuân mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Đây là chương trình do Ban Tổ chức các ngày lễ lớn tỉnh Yên Bái tổ chức với chuỗi các hoạt động trưng bày, triển lãm Hội Báo Xuân; Trưng bày tranh, ảnh nghệ thuật; Trưng bày chuyên đề "Tết xưa và nay”; Trưng bày sách, ấn phẩm, hình ảnh quảng bá sản phẩm du lịch của tỉnh. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan gian trưng bày ấn phẩm bản tin của tuổi trẻ Yên Bái

 

Bản tin thiếu nhi Yên Bái cùng với Bản tin tuổi trẻ Yên Bái tham gia, là dịp để giới thiệu, quảng bá sâu, rộng hơn nữa hình ảnh của Bản tin tuyên truyền hoạt động của thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đến đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Tham gia các hoạt động trưng bày, triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022  có hơn 20 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin của tỉnh với trên 1.000 ấn phẩm báo chí, xuất bản được trưng bày, giới thiệu.

Ngoài ra còn gần 200 tác phẩm ảnh nghệ thuật, hội họa, đồ họa về cảnh đẹp Yên Bái, mùa xuân, lễ hội của các tác giả Trung ương và địa phương và rất nhiều ấn phẩm, hình ảnh quảng bá về du lịch Yên Bái. 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh nhấn mạnh: "Việc triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022 tạo điểm đến thu hút đông đảo nhân dân và du khách, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tiếp tục thi đua, lập thành tích cao nhất thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2022 cũng như các mục tiêu Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh đã đề ra".

Các hoạt động trưng bày, triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022 diễn ra đến hết ngày 6.2.

Đặng Hằng

THƯ VIỆN VIDEO