• Loading...
 
Tuổi thơ và mùa Xuân
Ngày xuất bản: 10/02/2022 4:50:00 CH
Lượt xem: 1125

 Năm mới - Mùa Xuân gọi chồi non vươn mình thức dậy!

Gọi những bông hoa nở xoe tròn trên khăp triền đồi ngõ xóm…

Mùa Xuân thật là tươi đẹp, hơi thở mùa Xuân đang lan dần khắp các ngõ phố, bản làng trên các con đường mới. Sắc vàng tươi của hoa Mai, sắc hồng thắm của hoa Đào, rực rỡ của hoa Lan, Hồng, Huệ, Cúc... Chúng ta vui cùng mùa xuân với những giọt nắng vàng ấm áp, những hạt mưa xuân nhè nhẹ, ngắm nhìn sự sinh sôi nảy nở của lộc biếc, chồi non.

Trong những ngày đầu xuân tươi đẹp, tuổi thơ Yên Bái đã được chung vui cùng các bạn nhỏ trên khắp mọi miền của Tổ quốc, được các cấp các ngành các tổ chức cá nhân đặc biệt là các anh chị đoàn viên, thanh niên quan tâm chăm lo đón tết vui tươi, an toàn, lành mạnh.

Thế hệ trẻ thơ, những chủ nhân tương lai của đất nước, là niềm hy vọng của ông bà, cha mẹ kính yêu, trong năm mới chúng ta sẽ cùng nhau thi đua, phấn đấu quyết tâm thích ứng với hoàn cảnh mới để có được những kết quả cao trong học tập, sinh hoạt và cùng nhau làm nhiều việc tốt xứng đáng là con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Thiếu nhi Yên Bái cùng đoàn kết chung tay tô đẹp thêm hình ảnh con người Yên Bái  “Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo và hội nhập” xây dựng quê hương Yên Bái thân yêu “Xanh, Hài hòa Bản sắc và Hạnh phúc”.

Năm 2022 là năm đánh dấu mốc quan trọng của tuổi trẻ Yên Bái khi Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần XV nhiệm kỳ 2022 -2027 được tổ chức. Tuổi thơ Yên Bái xin kính chúc ngày hội lớn của các anh chị đoàn viên thanh niên tỉnh nhà thành công rực rỡ!

 Sắc xuân đã tràn ngập trên quê hương Yên Bái, thiếu nhi Yên Bái cũng đang bước vào một mùa xuân mới tràn đầy sức sống, niềm tin và hi vọng!

Thu Thảo -  Nhóm Cây bút tuổi hồng

 

THƯ VIỆN VIDEO