• Loading...
 
“Gian hàng 0 đồng” tại xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu – nơi chia sẻ yêu thương
Ngày xuất bản: 20/01/2022 3:02:00 CH
Lượt xem: 6334

Sáng ngày 19/01/2022, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp cùng Công an phường Đồng Tâm thành phố Yên Bái triển khai chương trình “Gian hàng 0 đồng” tại xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu. Dự chương trình có đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí Lãnh đạo Công an Phường Đồng Tâm, Lãnh đạo huyện Trạm Tấu và các nhà tài trợ chương trình.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho người dân tại gian hàng

Chỉ sau một thời gian ngắn phát động chương trình đã nhận được nhiều sự đóng góp, ủng hộ của đoàn viên, thanh niên, các mạnh thường quân, cán bộ, chiến sĩ Công an và đông đảo người dân với nhiều mặt hàng phong phú, thiết thực phù hợp với nhu cầu của người dân như: Chăn ấm, quần áo, giày, tất, nhu yếu phẩm dùng trong sinh hoạt. Các mặt hàng được hai đơn vị phối hợp sắp xếp, phân loại chu đáo, được đông đảo nhân dân đón nhận trong sự hân hoan, yêu thương và chia sẻ.

Đoàn viên cơ quan Tỉnh đoàn và Công an phường Đồng Tâm sắp xếp, phân loại nhu yếu phẩm phục vụ gian hàng

Ngoài ra, chương trình cũng đã trao tặng 230 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo. Đặc biệt đã trao tặng trên 500 bánh Chưng cho các em học sinh của các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn xã. Đây là những món quà hết sức ý nghĩa nhằm lan tỏa yêu thương trong những ngày trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022./.

 Triệu Huyền 

 

 

 

THƯ VIỆN VIDEO