• Loading...
 
Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị Cộng tác viên hè năm 2018
Ngày xuất bản: 15/05/2018 2:48:00 CH
Lượt xem: 25917

 Chiều ngày 11/5/2018 Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị Cộng tác viên hè năm 2018. Tham dự hội nghị có Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi, các đồng chí trong Ban Giám đốc; cán bộ các phòng chuyên môn cùng đội ngũ cộng tác viên tại trung tâm.

Quang cảnh hội nghị cộng tác viên hè năm 2018

Tại Hội nghị các đồng chí được thông qua kế hoạch hè 2018, thống nhất nội dung hoạt động hè, đăng ký lịch giảng dạy và dự thảo các mức thu chi của các CLB, các lớp kỹ năng, năng khiếu.

Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi đã ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cộng tác viên là các thầy cô giáo giảng dạy ở các bộ môn và mong muốn các thầy cô giáo tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, đổi mới, yêu trẻ, không ngừng học hỏi để nâng cao chất lượng dạy và học.        

Hè năm 2018, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi sẽ tổ chức tuyển sinh trên 20  bộ môn năng khiếu ở các lĩnh vực: năng khiếu, thể thao, các lớp kỹ năng, học kỳ trong quân đội, lớp học làm người có ích… nhằm đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của các em đoàn viên thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, Trung tâm tiếp tục tuyển sinh lớp bán trú hè và lớp mẫu giáo năng khiếu tạo nguồn cho năm học 2018 – 2019.  Đây là mô hình mới dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên, ngoài việc lên lớp cho trẻ theo chương trình của Bộ giáo dục, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi kết hợp đưa một số môn năng khiếu vào chương trình học của trẻ như: thể dục nhịp điệu, họa, thanh nhạc, múa…

 

Minh Phương

THƯ VIỆN VIDEO