• Loading...
 
90 video clip gửi tham gia Liên hoan “Tìm kiếm tài năng nghệ thuật thiếu nhi” tỉnh Yên Bái năm 2022
Ngày xuất bản: 09/05/2022 12:00:00 SA
Lượt xem: 6509

 Ngày 09,10/5 tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Ban Giám khảo Liên hoan “Tìm kiếm tài năng nghệ thuật thiếu nhi” tỉnh Yên Bái năm 2022 đã tổ chức chấm điểm các video clip tiết mục biểu diễn của các thí sinh gửi về Ban tổ chức dự thi.

Thành phần Ban Giám khảo là các đồng chí có chuyên môn sâu về lĩnh vực nghệ thuật đang chấm clip dự thi

Sau hơn một tháng triển khai kế hoạch Liên hoan, Ban tổ chức đã nhận được hơn 90 video clip các tiết mục múa, hát từ 7 đơn vị huyện, thị, qua sơ khảo đã có 77 clip (54 tiết mục múa, 23 tiết mục hát) đủ tiêu chuẩn được Ban giám khảo chấm theo các tiêu chí thể lệ giải.

Theo đánh giá Ban giám khảo Liên hoan năm nay có nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, chất lượng âm thanh tốt, hình ảnh đẹp. Các tiết mục đạt điểm cao sẽ được Ban tổ chức trao giải vào tối ngày 13/5/2022.

Liên hoan “Tìm kiếm tài năng nghệ thuật thiếu nhi” tỉnh Yên Bái được tổ chức lần thứ  hai, tạo sân chơi mới nhằm thúc đẩy, tăng cường kỹ năng hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ,  trong thiếu nhi. Thông qua hoạt động, phát hiện các nhân tố, để bồi dưỡng, đào tạo và phát triển kỹ năng toàn diện cho thiếu nhi, tạo cơ hội cho các em tham gia trau dồi kỹ năng tại các sự kiện lớn của tỉnh. 

Đặng Hằng

THƯ VIỆN VIDEO