• Loading...
 
Bế Mạc giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII - năm 2021
Ngày xuất bản: 31/03/2021 3:27:00 CH
Lượt xem: 9249

 Tối 28/3, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Yên Bái đã diễn ra trận chung kết giữa hai đội tuyển Bóng đá Nhi đồng huyện Văn Yên - huyện Lục Yên và lễ bế mạc Giải bóng đá nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII, năm 2021.

Giải diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 25 - 28/3 với sự tham gia của 10 đội bóng Nhi đồng đến từ các huyện, thị, thành phố và đội bóng của Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh. Tổng số có 23 trận thi đấu và trên 100 bàn thắng được ghi. Kết quả cho thấy sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần tập luyện, cố gắng rất cao của các cầu thủ.

Đc Đinh Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn tặng quà cho cầu thủ người dân tộc thiểu số xuất sắc nhất

Trận đấu tranh chức vô địch giữa đội tuyển bóng đá nhi đồng Thành phố Yên Bái với đội tuyển bóng đá nhi đồng huyện huyện Lục Yên đã mang đến một không khí vô cùng gay cấn và hồi hộp, kết thúc 2 hiệp với tỷ số 2 – 1 qua đó đội tuyển bóng đá nhi đồng huyện Lục Yên đã lên ngôi vô địch giải đấu lần này.

 

Một pha ghi bàn của đội bóng nhi đồng huyện Lục Yên trong trận chung kết

Tại phần trao giải của Ban tổ chức, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái đã tặng quà cho cầu thủ người dân tộc thiểu số xuất sắc nhất thuộc đội bóng huyện vùng cao Mù Cang Chải.

Đây là sân chơi ý nghĩa và bổ ích đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn. Thông qua giải đấu góp phần giáo dục các em nâng cao nhận thức về rèn luyện nhân cách, đạo đức trong quá trình tập luyện, thi đấu; đồng thời phát hiện những gương mặt trẻ xuất sắc, là nguồn bổ sung quan trọng trong việc xây dựng nền tảng cho tương lai bóng đá tỉnh nhà.

 

 

Hoàng Chinh

THƯ VIỆN VIDEO