• Loading...
 
Bể bơi thanh thiếu nhi vào mùa phượng đỏ
Ngày xuất bản: 15/06/2020 3:00:00 CH
Lượt xem: 16756

 Bể bơi thanh thiếu nhi Yên Bái sau gần một năm xây dựng đã được khánh thành vào ngày 15/5/2020 và đưa vào sử dụng phục vụ nhu cầu bơi lội của đông đảo thanh thiếu nhi trong tỉnh.

Ngay sau khi khánh thành bể bơi, Tỉnh đoàn đã tổ chức Giải bơi Thanh thiếu nhi toàn tỉnh lần thứ nhất. Tham dự Giải có 45 vận động viên là học sinh thuộc các cấp tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh. 

Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh mở 2 khoá trải nghiệm kỹ năng phòng chống đuối nước cho 387 em thiếu niên nhi đồng của trường Tiểu học Kim Đồng huyện Yên Bình và trường Tiểu học Hồng Thái, thành phố Yên Bái.

Giờ học kỹ năng phòng chống đuối nước tại bể bơi Trung tâm

Trung tâm thanh thiếu nhi đã xây dựng lịch hoạt động phục vụ bể bơi, hàng ngày mở cửa đón khách từ 5h30 đến 20h.

Trong những ngày nắng nóng của tháng 5, tháng 6 đã thu hút rất đông các bạn trẻ, các em thiếu niên nhi đồng đến tham gia, bước đầu đã thu hút trên 5000 lượt thanh thiếu nhi đến tham gia bơi lội.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, miễn phí cho hàng ngàn lượt các em thiếu nhi đến vui chơi và hoạt động tại bể bơi.

Đã có rất nhiều em đăng ký tham gia học bơi phòng chống đuối nước, dự kiến hè năm nay Trung tâm tổ chức giảng dạy từ 05 đến 10 khóa học Bơi, góp phần vào giảm thiểu đuối nước cho thanh thiếu nhi trong tỉnh.

Đông đảo các em thiếu nhi đến tham gia hoạt động tại bể bơi

Hoạt động bể bơi của Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh là một sân chơi hết sức ý nghĩa, nhất là trong mùa hè, giúp cho thanh thiếu nhi yêu thích bơi lội phát huy được năng khiếu của mình cũng như nâng cao thể chất, tỉnh thần, là điểm đến giúp các em có được các kỹ năng phòng chống đuối nước, phòng chống tai nạn thương tích mỗi dịp hè về./.

                 Hà Đức oanh

 

THƯ VIỆN VIDEO