• Loading...
 
Bế mạc Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” khu vực phía Bắc năm 2019
Ngày xuất bản: 24/06/2019 9:23:00 SA
Lượt xem: 24104

 Tối ngày 22/6/2019, Tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái. Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Yên Bái tổ chức lễ bế mạc liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” khu vực phía Bắc năm 2019. Tham dự buổi bế mạc có đồng chí: Đoàn Thị Thanh Tâm – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Lãnh đạo Sở văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnh; Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái và đại biểu là cán bộ, các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi tham gia Liên hoan đến từ 29 đơn vị Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh phía Bắc.

Phần công diễn tổng kết Liên hoan của Trung tâm HĐTTN tỉnh Hà Giang

Theo đánh giá của Ban tổ chức, nhiều đơn vị tham gia Liên hoan đã thể hiện sự nghiêm túc, đầu tư dàn dựng công phu, rõ ràng về hòa âm, bè, tiết tấu, đầu tư kỹ về trang phục, tập luyện, phong cách biểu diễn. Mỗi đơn vị có một vẻ đẹp riêng tạo nên sự rực rỡ, rộn ràng trong Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” các cung, nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Bắc năm 2019.

Đặc biệt, tại buổi bế mạc và công bố kết quả của Liên hoan Ban tổ chức đã chon ra 05 tiết mục của các cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm HĐTTN của 5 tỉnh: Sơn La, Hà Giang, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa tham gia biểu diễn giao lưu đêm hội sắc màu âm thanh.

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái; Đ/c Đinh Tiến Hùng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái tặng cờ cho các đơn vị tham gia Liên hoan

Ghi nhận những đóng góp của các đơn vị vào thành công của Liên hoan, Hội đồng đội Trung ương quyết định tặng giấy chứng nhấn cho 29 đoàn đã tích cực tham gia và đạt thành tích xuất sắc tại Liên hoan tiếng Kèn đội ta năm 2019. Đồng thời, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tặng cờ luân lưu của đơn vị đăng cai năm 2019 cho Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh Lai Châu là đơn vị đăng cai năm 2020.

Liên hoan Tiếng kèn Đội ta khu vực phía Bắc năm 2019 diễn ra từ ngày 21 – 22/6/2019 tại Trung tâm HĐTTN tỉnh và Quảng trường 19/8, Km5 Thành phố Yên Bái với chủ đề “Ươm mầm xanh tương lai đất nước”. Tham dự Liên hoan năm nay có 29 đơn vị trên 1.000 đại biểu là cán bộ, các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh phía Bắc. Trong khuôn khổ chương trình của Liên hoan, đại diện các đoàn đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Khu Di tích lịch sử Nguyễn Thái Học thành phố Yên Bái. Đồng thời, các Đoàn về dự liên hoan có những phần quà dành tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập của tỉnh Yên Bái.

Liên hoan đã trở thành ngày hội của tuổi thơ, dành cơ hội cho các em thể hiện tài năng, giao lưu học hỏi với bạn bè, đồng thời là dịp để trau dồi nghiệp vụ chuyên môn hoạt động Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.

* Một số hình ảnh tại buổi bế mạc Liên hoan: 

Đại biểu tham dự bế mạc Liên hoan

Phần công diễn tổng kết Liên hoan của Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố Hải Phòng

Phần công diễn tổng kết Liên hoan của cung thiếu nhi Tp Hà Nội

Tiết mục văn nghệ chào mừng của Trung tâm HĐTTN tỉnh Yên Bái

Đại diện các đoàn tham gia Liên hoan chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức chương trình Liên hoan

Ban Tuyên giáo

 

THƯ VIỆN VIDEO