• Loading...
 
Bí thư Tỉnh đoàn cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, tặng quà các chiến sỹ học kỳ trong quân đội đợt 3 năm 2018
Ngày xuất bản: 28/06/2018 4:08:00 CH
Lượt xem: 25625

 Sáng ngày 28/6/2018, đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh và các đồng chí lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, lãnh đạo Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi đã đến thăm, động viên, tặng quà cho các chiến sỹ nhí Học kỳ trong quân đội tại Trường Quân sự tỉnh Yên Bái.

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho các chiến sỹ nhí học kỳ trong quân đội đợt 3 năm 2018

Lớp học kỳ trong Quân đội đợt 3 từ ngày 23/6 đến 02/7 bao gồm 64 chiến sỹ nhí biên chế tại 6 tiểu đội đến từ các huyện trên địa bàn tỉnh Yên Bái và các tỉnh bạn như Lào Cai, Hà Nội, Thanh Hóa.

Trong 10 ngày hoạt động, các chiến sỹ nhí được phổ biến nhiều nội dung như: tập làm nội vụ cá nhân trong quân đội, học 16 thế võ thể dục buổi sáng, 8 thế võ cơ bản, kỹ năng làm việc nhóm, học điều lệnh và đội hình đội ngũ, tham quan, dã ngoại. Sau khi nghe Ban tổ chức lớp báo cáo tình hình hoạt động sau 6 ngày huấn luyện, đoàn đã tặng quà và bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước tinh thần nỗ lực, say sưa của các “chiến sỹ nhí” trong tham gia thực hiện các nội dung của lớp “Học kỳ trong quân đội” và mong rằng sau khi kết thúc chương trình các thanh thiếu niên tiếp tục phát huy trong cuộc sống hàng ngày để ngày càng trưởng thành đáp ứng sự mong mỏi của gia đình và xã hội.

Hương Giang

THƯ VIỆN VIDEO