• Loading...
 
Câu lạc bộ "Vì đàn em thân yêu" kết nối yêu thương.
Ngày xuất bản: 07/01/2021 5:29:00 CH
Lượt xem: 9921

 CLB “Vì đàn em thân yêu” – Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã kết nối Chương trình “Áo ấm mùa đông cho em tới trường” năm 2021 tại trường mầm non xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải

Ngày 06/01/2021, CLB “Vì đàn em thân yêu” – Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã kết nối Chương trình “Áo ấm mùa đông cho em tới trường” năm 2021 tại trường mầm non xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải. Chương trình do Công ty taxi Yên Bái tài trợ.

Tại chương trình, Công ty taxi Yên Bái đã trao tặng 455 áo ấm, 455 suất quà trị giá 15.000.000 đồng . Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình "Taxi Yên Bái đồng hành cùng học sinh đến trường" năm 2021.

Đoàn công tác trao quà cho các em học sinh

Được biết, trước đó Công ty cũng đã ủng hộ 120 triệu đồng để xây dựng mới điểm trường Dào Cu Nha thuộc trường mầm non xã lao Chải, hiện nay đã được khánh thành và đưa vào sử dụng.

Câu lạc bộ “Vì đàn em thân yêu” hi vọng sẽ kết nối được nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân có lòng hảo tâm mang yêu thương đến với các em thiếu nhi, có thể giúp các em nhỏ trên các địa bàn khó khăn đang tuổi cắp sách tới trường có thêm điều kiện về vật chất, sức khoẻ và tinh thần để tiếp tục học tập rèn luyện trở thành những công dân có ích cho đất nước nói chung và sự phát triển của tỉnh nhà nói riêng.

Vũ Linh

THƯ VIỆN VIDEO