• Loading...
 
Chương trình một ngày vui cùng hè với chủ đề “Trải nghiệm để trưởng thành”.
Ngày xuất bản: 08/06/2020 4:20:00 CH
Lượt xem: 16179

  

 Ngày 07/4/2020, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức Chương trình một ngày vui cùng hè với chủ đề “Trải nghiệm để trưởng thành” dành cho các em thiếu nhi độ tuổi từ 8 – 13 tuổi.

Các em thiếu nhi trong lớp trải nghệm chụp ảnh lưu niệm 

Chương trình đã thu thu hút 190 em thiếu nhi của Điểm sinh hoạt ngoại khóa huyện Yên Bình tham gia chương trình. Tại đây, các em đã trải nghiệm, hòa mình và khám phá những điều thú vị và bổ ích thông qua các hoạt động vui chơi nhà hơi, nhà bóng, đu ngựa, du thuyền, tàu điện, bơi lội, nhảy dân vũ dưới nước, sinh hoạt múa hát tập thể; các hoạt động kỹ năng làm việc nhóm, trò chơi làm quen, kỹ năng Cheer và Slogan tạo động lực học tập và làm việc, kỹ năng giao tiếp tự tin trước đám đông, tư duy để truyền đạt suy nghĩ bản thân. Thăm quan tìm hiểu công việc nghề làm báo hình của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, giúp thiếu nhi được trải nghiệm hình thành ước mơ và yêu thích nghề làm báo.

Trải nghiệm kỹ năng giao tiếp trước đám đông

Tham gia các hoạt động vui chơi

Chương trình một ngày vui cùng hè “Trải nghiệm để trưởng thành” đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp, nhiều bài học bổ ích trong lòng các em thiếu nhi tham gia. Đây cũng là dịp để các em giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, rèn luyện nhân cách. Kết thúc chương trình, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã trao 6 phần quà ý nghĩa cho 6 học sinh có thành tích tham gia nổi bật nhất.

Hoàng Chinh

 

 

THƯ VIỆN VIDEO