• Loading...
 
Giao lưu truyền thông về phong chống ma túy trong thanh thiếu niên tại Văn Chấn
Ngày xuất bản: 20/12/2018 10:26:00 SA
Lượt xem: 25137

 Nhằm nâng cao nhận thức cho thanh niên về tác hại của ma túy, tối ngày 18/12/2018 tại thôn Khe Nhao – xã Nghĩa Tâm, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Huyện đoàn Văn Chấn tổ chức chương trình Giao lưu truyền thông tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên và ra mắt Chi đoàn không có thanh niên mắc tệ nạn ma túy năm 2018.

Tại buổi giao lưu truyền thông, đoàn viên thanh niên các thôn Khe Nhao, thôn Diềm xã Nghĩa Tâm, Đoàn thanh niên Công an huyện Văn Chấn đã đem đến đêm giao lưu nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước. Đặc biệt tuyên truyền về tác hại của ma túy, rượu bia và các hủ tục lạc hậu, thu hút đông đảo nhân dân tham gia cổ vũ. Cũng tại chương trình giao lưu, Ban tổ chức trao quyết định và ra mắt Chi đoàn không có thanh niên mắc tệ nạn ma túy Khe Nhao năm 2018.

Ra mắt mô hình chi đoàn không có thanh niên nghiện ma túy

Chương trình giao lưu truyền thông tuyên truyền là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức về hiểm họa của ma túy, HIV/AIDS và tích cực tham gia phòng, chống ma túy, HIV/AIDS; tuyên truyền tác hại của rượu, bia và các hủ tục lạc hậu trong thanh thiếu niên. Tổ chức phát động trong đoàn viên thanh thiếu niên tích cực tham gia phát hiện tố giác các tụ điểm phức tạp về tệ nạn xã hội; động viên, giúp đỡ thanh thiếu niên mắc nghiện đi cai nghiện và công tác quản lý sau cai nghiện giúp người nghiện sớm hòa nhập cộng đồng, trở thành người có ích, người công dân tốt.

Đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân xã Nghĩa Tâm tham dự chương trình

Kết thúc chương trình là màn đốt lửa trại giao lưu các điệu xòe thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó của đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân với lãnh đạo, chính quyền địa phương. Trong dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng quà cho 30 em học sinh mầm non tại điểm trường Khe Nhao; huyện đoàn Văn Chấn trao 10 chăn ấm cho 10 gia đình khó khăn của thôn Khe Nhao. 

Đ/c Hoàng Anh Tùng - Ủy viên BTV, Trưởng ban Phong trào Tỉnh đoàn cùng lãnh đạo huyện đoàn Văn Chấn trao quà của Tỉnh đoàn cho các em học sinh mầm non

Huyện đoàn Văn Chấn trao quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

Đỗ Cường - Ban Phong trào

THƯ VIỆN VIDEO