• Loading...
 
Giao lưu tuyên truyền, nâng cao nhận thức về hội nhập Quốc tế của Việt Nam, năm 2018
Ngày xuất bản: 02/07/2018 8:20:00 SA
Lượt xem: 25717

 Tối 30/6/2018, tại Trường Quân sự tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình Giao lưu Tuyên truyền, nâng cao nhận thức về hội nhập Quốc tế của Việt Nam, năm 2018 với sự tham gia của 64 thí sinh đến từ các trường THPT, THCS trên địa bàn tỉnh.

Tại đây, Đoàn viên thanh thiếu niên và các thí sinh dự chương trình được giao lưu tìm hiểu, nâng cao nhận thức về hội nhập quốc tế của Việt Nam dưới hình thức thi rung chuông vàng, trả lời các câu hỏi trong bộ câu hỏi bằng tiếng anh với nội dung đa dạng, tìm hiểu về sự hình thành và phát triển của ASEAN; về văn hóa truyền thống, bản sắc dân tộc, phong tục tập quán và đời sống cộng đồng các quốc gia khu vực Đông Nam Á. 

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh dự chương trình

Các bạn trẻ cũng được tìm hiểu sâu về kiến thức nền tảng hội nhập quốc tế, hội nhập ASEAN của Việt Nam với các quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, các em còn được tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích về quê hương Yên Bái nói riêng.

Đây là hoạt động góp phần tuyên truyền, phổ biến những thông tin về sự hình thành và phát triển cộng đồng ASEAN, trang bị kiến thức, kỹ năng cho đoàn viên thanh niên về hội nhập quốc tế; đồng thời, tạo sân chơi bổ ích, nơi giao lưu, học hỏi, nâng cao khả năng nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng anh của các bạn trẻ trong việc tìm hiểu văn hóa truyền thống, bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia.

                                                                                                                      Bích Hậu

THƯ VIỆN VIDEO