• Loading...
 
HKQĐ 2019 - ĐỢT 2: Nhật ký ngày thứ sáu.
Ngày xuất bản: 14/06/2019 4:49:00 CH
Lượt xem: 25624

 Mỗi ngày trôi qua là 1 sắc mầu khác nhau của Học kỳ trong Quân đội. Chúng con đã quen với nề nếp, tác phong, giờ giấc của chú bộ đội. Chăm chỉ và tích cực như những chú ong nhỏ, chúng con thức giấc lúc 5h sáng và học 8 thế đứng cơ bản, học võ thể dục để có sức khỏe tốt. Khác với ở nhà, hàng ngày được ăn sáng bằng món phở, bún, sôi... Ở đây chúng con ăn cơm bộ đội buổi sáng để có đủ năng lượng cho 1 ngày hoạt động tích cực bố mẹ ạ. Hôm nay chúng con được tập luyện trên thao trường với bài giảng Huấn luyện chiến thuật từng người: Các tư thế vận động trên chiến trường - Huấn luyện thể lực: Huấn luyện một số vật cản; học kỹ năng lắng nghe tích cực để có hành trang vững chắc cho tương lai; học dân vũ và được giáo dục về truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, con thấy tự hào và thêm yêu quý, kính trọng chú bộ đội cụ Hồ, mong những ngày phấn đấu rèn luyện trong Học kỳ Quân đội sẽ giúp con tự lập hơn, trưởng thành hơn, nề nếp, tác phong và gọn gàng hơn, biết quan tâm, yêu thương gia đình hơn để không phụ lòng tin yêu của bố mẹ. 

 

 

Hôm nay là một ngày tràn đầy cảm xúc của các chiến sỹ nhí. Con sắp hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện để trở về bên gia đình thân yêu, để được kể với bố mẹ nghe về những ngày quân ngũ vất vả nhưng đầy ắp tiếng cười, đầy ắp tình yêu thương của các anh chị Điều phối viên, các chú tiểu đội trưởng và những người bạn mới, các đồng chí trong Đại đội - Đồng đội của con. Phút thật lòng chia tay tình bạn tối nay khiến con thật vương vấn không muốn rời xa nơi này. Chỉ ngày mai thôi chúng con đã trưởng thành và tạm biệt nơi này. Cảm xúc hồi hộp vương vấn khó tả lắm ba mẹ ạ. Sau phút thật lòng, chúng con được các anh chị điều phối viên, các chú khung quản lý huấn luyện tổ chức liên hoan chia tay Đại đội và tổ chức sinh nhật cho các đồng chí có sinh nhật trong tháng 6, vui lắm bố mẹ ạ. Giờ con chỉ muốn chương trình kéo dài thêm 1 tháng nữa để con được tiếp tục học tập, rèn luyện. Con cảm ơn ba mẹ đã cho con tham gia kỳ học bổ ích và ý Nghĩa này. 

Muốn kể cho ba mẹ nghe nhiều nhiều mà muộn rồi, ngày mai con về. Bố mẹ nhớ đến đón con vào 15h00' ngày mai (14/6) tại Trung tâm HĐ thanh thiếu nhi ba mẹ nhé. Con chúc ba mẹ ngủ ngon.

 
 
ĐPV BH

THƯ VIỆN VIDEO