• Loading...
 
Hội đồng Đội tỉnh: Tổ chức Liên hoan nghi thức Đội năm 2022
Ngày xuất bản: 13/05/2022 8:28:00 CH
Lượt xem: 6148

  Chiều nay tại sân khấu ngoài trời phố đi bộ Quảng trường 19/8, Hội đồng Đội tỉnh Yên Bái tổ chức Liên hoan nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái năm 2022. Đến dự Chương trình có đồng chí Hà Đức Hải -  Phó Bí thư tỉnh đoàn và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Lãnh đạo các Ban, đơn vị Tỉnh đoàn, các anh chị phụ trách, phóng viên Báo, Đài.

Liên hoan nghi thức Đội năm nay với chủ đề “ Xây dựng Đội vững mạnh”  có  sự góp mặt của 8 đội, đại diện cho 7 Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố tham gia. Các đội tham gia Liên hoan trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành, phần thi thực hành thực hiện một trong 3 nội dung; Nghi lễ chào cờ; Nghi lễ diễu hành và nghi thức chào mừng đại biểu.

Kết thúc Liên hoan Ban tổ chức đã trao 02 giải A; 03 giải B và 03 giải C;  Giải A thuộc về  Liên đội trường Tiểu học Nguyên Phúc - thành phố Yên Bái và Trường Tiểu học Đồng Khê - huyện Văn Chấn.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình đã diễn ra nội dung thi nhảy dân vũ với sự tham gia của 10 đội  đến từ Hội đồng Đội huyện Trấn Yên, Yên Bình và thành phố Yên Bái với nhiều tiết mục rất sôi nổi, hấp dẫn.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Ngày hội “Thiểu nhi vui khỏe, tiến bước lên Đoàn” năm 2022 chào mừng 81 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.

Hoàng Huy

THƯ VIỆN VIDEO