• Loading...
 
Hội đồng đội tỉnh tổ chức Đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên
Ngày xuất bản: 01/10/2020 9:16:00 SA
Lượt xem: 9674

 Tối ngày 30/9/2020 (tức ngày 14/8 âm lịch), Hội đồng Đội tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm” cho các em thiếu nhi tại xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên.

_DSC6416.JPG

Đ/c Đinh Tiến Hùng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh trao các suất quà cho thiếu nhi

 

Đến dự chương trình có anh Đinh Tiến Hùng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh, lãnh đạo UBND huyện Trấn Yên, xã Kiên Thành và hơn 500 em thiếu nhi trên địa bàn xã.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được hòa mình trong không khí lễ hội trăng rằm với chú Cuội, chị Hằng, được nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi cho các em thiếu niên nhi đồng nhân ngày Tết trung thu năm 2020. Đồng thời các bạn thiếu nhi cùng nhau hân hoan thưởng thức hội múa lân, các tiết mục văn nghệ, giao lưu và tham gia các trò chơi đặc sắc, vui tươi.

Giữa không khí náo nức của ngày hội, các bạn thiếu nhi còn được đón nhận thêm niềm vui từ những món quà đầy ý nghĩa của bác Dương Văn Thống - PBTTT Tỉnh ủy khóa XVIII - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái, Hội đồng nhân dân tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh, UBND huyện Trấn Yên, Hội đồng Đội huyện Trấn Yên, Liên đoàn lao động huyện Trấn Yên và quỹ Vì trẻ thơ, Tổ chức tầm nhìn thế giới Quốc tế tại Việt Nam - vùng Trấn Yên,  Qũy khuyến học xã Kiên Thành nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn cố gắng nỗ lực trong học tập với tổng giá trị các phần quà là 4 chiếc xe đạp, 30 suất gạo, 10 thùng bánh kẹo và gần 27 triệu đồng tiền mặt.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” do Hội đồng Đội tỉnh Yên Bái tổ chức đã mang đến niềm vui, đọng lại những kỷ niệm đẹp của một mùa trung thu trọn vẹn, đầm ấm yêu thương, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Kiên Thành. Thông qua đó, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể đối với thiếu nhi, tạo bước khởi đầu tốt đẹp cho năm học mới 2019-2020. Đồng thời các hoạt động đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, nhất là thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tạo động lực, tâm thế cho các em vượt qua hoàn cảnh vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Bác Nguyễn Phúc Cường - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà cho các em thiếu nhi

Anh Đinh Tiến Hùng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh trao học bổng cho các em thiếu nhi

Bác Nguyễn Lâm Tới - Phó GĐ Sở VHTT&DL trao học bổng cho các em thiếu nhi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Triệu Huyền

THƯ VIỆN VIDEO