• Loading...
 
Hội thi thiếu nhi Yên Bái tìm hiểu Di chúc của Bác Hồ năm 2019
Ngày xuất bản: 03/05/2019 8:46:00 SA
Lượt xem: 23526

 Ngày 2/5/2019, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội đồng đội tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi thiếu nhi Yên Bái tìm hiểu Di chúc của Bác Hồ.

Tham dự Hội thi có 10 thí sinh là các đội viên, nhi đồng đến từ 9/9 huyện thị thành phố và trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.


Tiết mục câu chuyện Bác Hồ với thiếu nhi Yên Bái đạt giải nhất của chương trình hội thi

Hội thi được tổ chức dưới hình thức thi kể chuyện, các thí sinh nhí đã kể những câu chuyện tấm gương đạo đức, lối sống, đức tính quý báu của Người. Với lối kể hồn nhiên trong sáng, bằng lòng thành kính của mình với Bác Hồ kính yêu các em nhỏ đã đem đến hội thi những câu chuyện đầy xúc động về tình yêu thương, lòng nhân ái vô bờ của Bác với non sông,  dân tộc Việt Nam, đặc biệt là với các cháu thiếu niên nhi đồng. Đồng thời rút ra những bài học quý báu giúp các em học tập, noi theo để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn trao giải nhất cho em Lê Hữu Gia Huy, lớp 2A trường Tiểu học Yên Thịnh thành phố Yên Bái

Kết thúc Hội thi: em Lê Hữu Gia Huy, lớp 2A trường Tiểu học Yên Thịnh thành phố Yên Bái đã xuất sắc dành Giải nhất Hội thi với câu chuyện Bác Hồ với thiếu nhi Yên Bái được dàn dựng công phu và đầy ý nghĩa về chuyến thăm Yên Bái của Bác Hồ. Giải nhì thuộc về em Lê Xuân Mai lớp 7C trường THCS Hưng Khánh huyện Trấn Yên với câu chuyện “Chiếc vòng bạc của Bác Hồ”. Ngoài ra Ban tổ chức Hội thi đã trao 02 giải ba và 06 giải khuyến khích.

Hội thi là hoạt động ý nghĩa, thiết thực kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019).

*Một số hình ảnh của Hội thi

Quang cảnh hội thi

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng với các thí sinh dự hội thi

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy trao giải nhì cho thí sinh tham dự hội thi

Đ/c Đỗ Minh Huấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn tặng giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự hội thi

                                                                                                      Lại Tuyến

THƯ VIỆN VIDEO