• Loading...
 
Huyện đoàn Trấn Yên: Đoàn trường THPT Lê Quí Đôn tổ chức Giao lưu tìm hiểu, nâng cao nhận thức về Hội nhập quốc tế của Việt Nam.
Ngày xuất bản: 10/10/2018 2:04:00 CH
Lượt xem: 25864

                  Vừa qua, tại Trường THCS Lê Quí Đôn- huyện Trấn Yên, BCH Đoàn trường tổ chức hoạt động giao lưu tuyên truyền, tìm hiểu nâng cao nhận thức về Hội nhập quốc tế của Việt Nam cho 150 đoàn viên, thanh niên là học sinh nhà trường.

 

 

Tham gia hoạt động các em đã được giao lưu tìm hiểu, nâng cao nhận thức về Hội nhập quốc tế của Việt Nam dưới hình thức tuyên truyền và trả lời các câu hỏi tìm hiểu về sự hình thành và phát triển của ASEAN; về văn hóa truyền thống, bản sắc dân tộc, phong tục tập quán và đời sống cộng đồng các quốc gia khu vực Đông Nam Á và tìm hiểu sâu về kiến thức nền tảng hội nhập quốc tế, hội nhập ASEAN của Việt Nam với các quốc gia trên thế giới.

          Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, phổ biến những thông tin về sự hình thành và phát triển cộng đồng ASEAN, trang bị kỹ năng cho đoàn viên thanh niên về hội nhập quốc tế; đồng thời, tạo ra sân chơi bổ ích và tạo cơ hội trao đổi học hỏi của các bạn trẻ trong việc tìm hiểu về văn hóa truyền thống, bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia.

 

Đặng Hằng 

 

THƯ VIỆN VIDEO