• Loading...
 
Khai giảng lớp "Học làm người có ích", năm 2018
Ngày xuất bản: 11/07/2018 7:58:00 SA
Lượt xem: 26925

 Sáng  ngày 10/7/2018, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức khai giảng lớp học "Học làm người có ích”, năm 2018 cho 35 đoàn viên thanh thiếu nhi và điều phối viên trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi khai mạc lớp học làm người có ích năm 2018

Khóa học được tổ chức trong 5 ngày, từ ngày 10 – 14/7/2018. Tham gia khóa học các em học sinh được học tập nhiều bài học bổ ích, thiết thực như: kỹ năng thuyết trình, tự tin, mạnh dạn đứng trước đám đông; kỹ năng tư duy hiệu quả. Bản đồ tư duy trong học tập; kỹ năng đối phó với căng thẳng, áp lực trong cuộc sống và học tập; kỹ năng lắng nghe tích cực, kỹ năng làm việc nhóm. Team Work; các kỹ năng sinh hoạt tập thể và hoạt động cộng đồng, yêu thương gia đình, trân trọng những gì mình đang có, học các bài dân vũ Việt Nam và Quốc tế, sinh hoạt văn nghệ, thể thao, làm quen thiên nhiên...

Đây là một trong những chương trình giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội thiết thực được Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức có hiệu quả hàng năm, góp phần trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản, cần thiết cho đoàn viên, thanh thiếu nhi, giúp các em hình thành nhân cách, quan điểm sống tích cực, tạo môi trường năng động và không gian vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích cho các bạn trẻ, góp phần thắt chặt hơn tình cảm giữa bạn bè, anh em, thầy cô và gia đình; hình thành những thói quen có ích cho các em trong giao tiếp, trong học tập và sinh hoạt cộng đồng. 

Bích Hậu

THƯ VIỆN VIDEO