• Loading...
 
Khai giảng lớp học “Học làm người có ích” khóa I, năm 2019
Ngày xuất bản: 28/05/2019 5:29:00 CH
Lượt xem: 24219

Sáng 28/5/2019, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái khai giảng lớp học "Học làm người có ích" khóa I, năm 2019 cho 26 đoàn viên, thanh thiếu niên và điều phối viên trên địa bàn tỉnh.

Phụ huynh chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh

Tham gia lớp học các em được làm quen với các chuyên đề như: Thích nghi; Tự tin, mạnh dạn; Khám phá năng lực tiềm ẩn của bản thân.

Cùng với đó được trải nghiệm nhiều bài học bổ ích, thiết thực như: Kỹ năng đội nhóm; Tạo động lực học tập; Kỹ năng giao tiếp;  Kỹ năng xử lý tình huống trong sinh hoạt Gia đình; Kỹ năng tự vệ sinh cá nhân; Kỹ năng tạo động lực trong cuộc sống; Kỹ năng phòng chống đuối nước; Kỹ năng phát triển cảm xúc yêu thương. Trân trọng biết ơn những gì mình đang có, biết ơn, quý trọng ông bà, cha mẹ; các kỹ năng sinh hoạt tập thể, học các bài dân vũ Việt Nam và Quốc tế, sinh hoạt văn nghệ, thể thao, làm quen thiên nhiên...

Với mục đích trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội cho đoàn viên, thanh thiếu niên, nhằm nâng cao khả năng tự nhận thức và cảm quan về cuộc sống và con người, Lớp học làm người có ích giúp các em hình thành nhân cách, quan điểm sống tích cực, tạo môi trường năng động và không gian vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích, góp phần thắt chặt hơn tình cảm giữa bạn bè, anh em, thầy cô và gia đình.

Một số hình ảnh trong buổi học đầu tiên

 

Đặng Hằng

THƯ VIỆN VIDEO