• Loading...
 
Khai trương Gian hàng trưng bày và gới thiệu sản phẩm của thanh niên Yên Bái
Ngày xuất bản: 27/12/2021 10:13:00 SA
Lượt xem: 6125

 Sáng 26/12, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tổ chức khai trương Gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của thanh niên tại địa chỉ số 1168, đường Yên Ninh, thành phố Yên Bái. Tới dự có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí  Đoàn Thị Thanh Tâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, lãnh đạo Thành ủy, sở VHTT&DL, Sở Công thương và UBND phường Đồng Tâm… cùng đông đảo đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân.

     

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi trong lễ khai trương gian hàng

Gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của thanh niên Yên Bái được thành lập từ tháng 3 năm 2020 đến nay. Qua quá trình đi vào thực hiện đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đoàn viên, thanh niên và người dân.

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành gian hàng

Để phát triển, mở rộng hơn nữa về quy mô và hình thức, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tiến hành mở rộng, bày bán sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP phong phú, đa dạng của các địa phương như: miến đao, măng khô, chè, mật ong, rau sạch, bưởi Đại Minh, lạc đỏ Lục Yên, gạo, các đồ dùng và nhu yếu phẩm cần thiết đặc trưng của tỉnh. Tổ chức gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của thanh niên Yên Bái nhằm tạo cơ hội cho đoàn viên thanh niên và bà con nhân nhân trong tỉnh được trao đổi, quảng bá tiêu thụ các sản phẩm của địa phương, giúp thanh niên Yên Bái thêm cơ hội khởi nghiệp và lập nghiệp, làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình.

Sau đây là một số hình ảnh trong ngày khai trương gian hàng:

Các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng phụ trách gian hàng trong ngày khai trương

Các đồng chí lãnh đạo thăm quan gian hàng

 

Gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của thanh niên: Địa chỉ - số 1168, đường Yên Ninh, thành phố Yên Bái  sẽ là nơi trao đổi và quảng bá về các sản phẩm của địa phương cũng như mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, an toàn chất lượng./.

Đặng Hằng

 

 

THƯ VIỆN VIDEO