• Loading...
 
Kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022)
Ngày xuất bản: 22/12/2022 9:52:00 CH
Lượt xem: 5638

         Tối 21/12/2022, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình Giao lưu Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022); Chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

          Dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh. Đại biểu khách mời là các đồng chí Bộ đội thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các em thiếu nhi tiêu biểu đến từ các Câu Lạc bộ, tổ, đội, nhóm nòng cốt, các lớp năng khiếu của Trung tâm. Đây là hoạt động trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc. Bên cạnh đó thông qua chương trình thế hệ trẻ được ôn lại truyền thống vẻ vang về ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam thể hiện sự lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cha, anh trong công cuộc dựng nước và giữ nước, đấu tranh kiên cường, bất khuất của dân tộc, được nhân dân hết lòng thương yêu.


(Hình ảnh tại chương trình)

Các em thanh thiếu nhi được học tập những bài học quý báu đó là trải qua 78 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành, lực lượng Quân đội Việt Nam là một quân đội anh hùng của một dân tộc anh hùng; làm tròn chức năng đội quân chiến đấu, đội quân công tác, lao động sản xuất và làm tròn nghĩa vụ quốc tế vẻ vang; xứng đáng với lời khen ngợi của Bác Hồ kính yêu: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng” đã có ảnh hưởng sâu sắc tới thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước. Buổi giao lưu cũng là dịp để các em biến nhận thức thành hành động, nỗ lực tự rèn luyện bản thân, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi ở nhà cũng như ở trường.

Ban tổ chức chương trình đã trao hoa và 02 phần quà cho cựu quân nhân, các đồng chí thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh bày tỏ lòng tri ân, niềm tự hào đối với những phẩm chất tốt đẹp bộ đội Cụ Hồ. Nhân dịp này, sáng ngày 22/12, Trung tâm cũng đã trao hoa và 01 phần quà tại Trung đoàn 121.


(Hình ảnh Ban giám đốc Trung tâm thăm, tặng hoa chúc mừng tại Trung đoàn 121)

Hoàng Chinh

THƯ VIỆN VIDEO