• Loading...
 
Lễ trưởng thành Học kỳ trong Quân đội, đợt 2- năm 2019
Ngày xuất bản: 17/06/2019 1:49:00 CH
Lượt xem: 24191

 Chiều ngày 14/6, Tỉnh đoàn phối hợp với  Sở Giáo dục và Đào tạo - BCH Quân sự và tỉnh tổ chức Lễ trưởng thành “Học kỳ trong quân đội” đợt 2, năm 2019. Tham dự có đồng chí Đinh Tiến Hùng, Phó bí thư Tỉnh đoàn; Thượng tá Hoàng Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm chính trị BCH Quân sự tỉnh. 

Qua 7 ngày huấn luyện, các chiến sĩ được học tập một số nội dung về tác phong người chiến sĩ, học điều lệnh quản lý bộ đội, tập làm nội vụ cá nhân trong quân đội, kỹ thuật hành quân, dã ngoại; Cùng tham gia các trò chơi vận động, rèn luyện; các hoạt động văn hóa thể dục thể thao, tăng gia sản xuất; Được học tập và rèn luyện các kỹ năng: Sống tự lập, Phòng chống xâm hại trẻ em, Phòng chống bạo lực học đường, Làm việc nhóm, Phòng cháy chữa cháy… ngoài ra các chiến sĩ nhí còn được tham gia chuyên đề cảm xúc khơi gợi và phát triền tình cảm yêu thương và có trách nhiệm với người thân, gia đình, bạn bè.

Quang cảnh buổi Lễ Trưởng thành Học kỳ trong quân đội đợt 2 năm 2019

Khóa học có nhiều vất vả nhưng các chiến sỹ bước đầu đã thể hiện được sự thay đổi và trưởng thành, biết cố gắng học hỏi, vươn lên trong điều kiện hoàn cảnh khó khăn, biết đoàn kết và học cách yêu thương, giúp nhau cùng tiến bộ. Đồng thời cũng hiểu hơn tấm lòng của cha mẹ và cố gắng để không làm cha mẹ buồn. Chương trình đã mang lại cho các chiến sỹ những trải nghiệm sâu sắc trong môi trường quân ngũ, có cơ hội rèn luyện để tự lập và trưởng thành hơn. 

Ban Tổ chức Chương trình đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học kỳ trong quân đội cho 75 chiến sỹ nhí.

Thường trực Tỉnh đoàn, lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái trao giấy chứng nhận cho các chiến sỹ nhí tham gia hoàn thành học kỳ trong quân đội đợt 2 năm 2019

Đặng Hằng 

THƯ VIỆN VIDEO