• Loading...
 
Những hoạt động “uống nước nhớ nguồn” nhân ngày Thương binh liệt sĩ năm 2022
Ngày xuất bản: 27/07/2022 4:57:00 CH
Lượt xem: 6053

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân “uống nước nhớ nguồn”.

Bằng những hoạt động thiết thực, nêu cao tinh thần “đền ơn đáp nghĩa” “uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp này Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã tặng 07 xuất quà cho 07 gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Trấn Yên và huyện Yên Bình; tặng 8 xuất quà cho gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng là thân nhân của cán bộ viên chức cơ quan. Tới thăm thân nhân gia đình liệt sĩ Lê Đình Hoẻn, tại phường Yên Thịnh – thành phố Yên Bái, một trong những liệt sĩ đã hy sinh tại chiến trường Miền Nam đóng góp công lao to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

(Đại diện Trung tâm đến thăm thân nhân liệt sĩ Lê Đình Hoẻn)

Các gia chính sách đều là những gia đình tiêu biểu trong việc phát huy truyền thống cách mạng, luôn gương mẫu trong các phong trào phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa tại địa phương.

Đặc biệt tối 24/7/2022, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức cho đoàn thiếu nhi tiêu biểu gồm 40 em có thành tích tốt trong học tập và tham gia các hoạt động của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh dự chương trình “Thắp nến tri ân” tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Yên Bái.

(Hình ảnh đoàn thiếu nhi tiêu biểu tại chương trình “Thắp nên tri ân”)

Thông qua các hoạt động tri ân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ trước công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh xương máu bảo vệ nền độc lập dân tộc để thế hệ trẻ được sống trong hòa bình ngày hôm nay./.

Đình Huy 

THƯ VIỆN VIDEO