• Loading...
 
Phát động đoàn viên, thanh thiếu nhi ủng hộ phòng, chống dịch Covid - 19
Ngày xuất bản: 24/03/2020 10:37:00 SA
Lượt xem: 17732

 BBT: Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid – 19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ngày 23/3/2020, tại Hội trường cơ quan Tỉnh đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức phát động động đoàn viên, thanh thiếu nhi ủng hộ phòng, chống dịch Covid – 19.

Tới dự và hưởng ứng chương trình có các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, trưởng phó các ban đơn vị Tỉnh đoàn, các đồng chí Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Thường trực Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, các đơn vị liên kết với Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Tỉnh đoàn.

*Một số hình ảnh tại chương trình:

Trong bài phát biểu phát động đoàn viên, thanh thiếu nhi ủng hộ phòng chống dịch Covid – 19, đồng chí Đinh Tiến Hùng – thay mặt cho Ban Thường vụ Tỉnh đoàn nhấn mạnh – với phương châm “Chống dịch như chống giặc” mà Thủ tướng Chính phủ đã đề cập, những đóng góp của chúng ta hôm nay là chung tay cùng toàn Đảng – toàn dân – toàn quân quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh một cách nhanh chóng nhất.

Kết thúc buổi phát động, các đồng chí lãnh đạo, đại biểu và toàn thể cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn đã tiếp nhận 11,7 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Cơ quan Tỉnh đoàn chuyển trực tiếp đến Sở Y tế tỉnh để chung tay phòng, chống dịch Covid – 19.

Trong khuôn khổ chương trình, các đồng chí có mặt tại buổi phát động tiếp tục hưởng ứng đợt vận động nhắn tin "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19" được tổ chức thông qua Cổng thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400 với Nội dung cú pháp để nhắn tin ủng hộ: CV n (trong đó n là số lần ủng hộ) gửi về 1407. Giá trị mỗi lần ủng hộ là 20.000 đồng (ví dụ, nếu bạn muốn ủng hộ 100.000 đồng, cú pháp tin nhắn là CV 5, gửi 1407). Toàn bộ số tiền thu được sẽ được sử dụng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, bao gồm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ thầy thuốc và các chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh; hỗ trợ người bị nhiễm bệnh, nghi nhiễm bệnh phải cách ly để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo Website Tỉnh đoàn

 

 

THƯ VIỆN VIDEO