• Loading...
 
Thăm, tặng quà các gia đình có các y, bác sỹ là đoàn viên, thanh niên làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch.
Ngày xuất bản: 16/09/2021 9:45:00 SA
Lượt xem: 7004

 Chiều ngày 8-9/9/2021, lãnh đạo Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã đi thăm, tặng quà các gia đình có y, bác sỹ là đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố Yên Bái tham gia đoàn công tác của ngành Y tế tỉnh, hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Trung tâm HĐTTN tặng quà cho gia đình y bác sỹ có hoàn cảnh khó khăn

Tại các gia đình, lãnh đạo Trung tâm đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên gia đình khắc phục khó khăn, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần để khích lệ, động viên các Y Bác sĩ yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần cùng với cả nước chiến thắng dịch COVID-19.

Đoàn đã tặng quà cho 05 gia đình có Y Bác sỹ đang làm nhiệm vụ chống dịch covid 19 tại Miền Nam mỗi xuất quà trị giá 600.000đ và 01 chiếc xe đạp cho gia đình có Y Bác sỹ có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là việc làm thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Đoàn đối với các y, bác sỹ là đoàn viên, thanh niên đang làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng, chống dịch. Đồng thời, càng tô điểm thêm tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tỉnh Yên Bái trong tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng.

 

Hoàng Chinh

THƯ VIỆN VIDEO