• Loading...
 
Thường trực Tỉnh đoàn thăm, tặng quà các chốt phòng chống dịch bệnh Covid -19
Ngày xuất bản: 05/05/2021 2:55:00 CH
Lượt xem: 8209

 Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 tại tỉnh Yên Bái; ngày 4/5/2021, đồng chí Triệu Trí Lộc – Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã đến thăm, tặng quà, động viên đoàn viên thanh niên và các lực lượng chức năng đang thực hiện nhiệm vụ ở các chốt kiểm soát dịch bệnh của xã Việt Cường, huyện Trấn Yên và chốt tuyên truyền, kiểm soát và phòng chống dịch bệnh chợ Yên Thịnh, thành phố Yên Bái.

Đồng chí Triệu Trí Lộc - Phó Bí thư Tỉnh đoàn thăm hỏi, tặng quà các lực lượng chức năng đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh chợ Yên Thịnh, thành phố Yên Bái

Tại xã Việt Cường, huyện Trấn Yên, đồng chí Phó Bí thư tỉnh đoàn đã gửi lời thăm hỏi, động viên tới lãnh đạo xã, các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát dịch bệnh của thôn 3B xã Việt Cường – nơi có trên 180 trường hợp F1 đã được cách ly tập trung và hơn 800 trường hợp F2 đang được lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm lần 1. Đồng thời tặng 1.000 khẩu trang y tế để các lực lượng chức năng sử dụng khi thực hiện nhiệm vụ.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng khẩu trang cho UBND xã Việt Hồng và chốt kiểm soát dịch bệnh tại thôn 3B xã Việt Cường

Tại chốt chốt tuyên truyền, kiểm soát và phòng chống dịch bệnh chợ Yên Thịnh, thành phố Yên Bái. Thay mặt Ban Thường vụ tỉnh đoàn đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã trao tặng 1.000 khẩu trang y tế cho chốt để thực hiện nhiệm vụ và phát cho các tiểu thương tại chợ Yên Thịnh cùng với lời khuyến khích, động viên các lực lượng chức năng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua khó khăn về mặt thời tiết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 

Lại Tuyến - BTG

THƯ VIỆN VIDEO