• Loading...
 
Tiếp tục những trải nghiệm thú vị của lớp học “Một ngày trong quân ngũ”- lớp III.
Ngày xuất bản: 02/08/2022 3:56:00 CH
Lượt xem: 6842

             Tiếp nối những thành công của các lớp trải nghiệm “Một ngày trong quân ngũ” (lớp I, II) diễn ra trong thời gian vừa qua. Ngày 31/7/2022. Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tiếp tục mở lớp “Một ngày trong quân ngũ”, lớp III, đã thu hút sự tham gia của 30 bạn nhỏ.

(Hình ảnh hoạt động của các bạn nhỏ tại lớp học)

Phát huy được những kết quả tích cực của các lớp trước cùng sự đổi mới về hình thức, nội dung hoạt động tạo sự mới mẻ, hấp dẫn đối với các em, cùng với các trải  nghiệm kỹ năng thực hiện công tác nội vụ cá nhân, thực hành gấp xếp chăn màn “chuẩn quân đội”, thực hành 08 thế đứng trong quân đội, các “Chiến sĩ nhí” còn được tham gia các hoạt động khác đầy tính giải trí và vô cùng năng động như: Kỹ năng cắm trại nhanh, chơi các trò chơi dân gian,...


(Các bạn nhỏ thực hành kỹ năng gấp, xếp chăn màn)

Chỉ với một ngày, thông qua thực hiện các nội dung chương trình, các bạn nhỏ đã tích lũy cho mình được những kiến thức, những kỹ năng bổ ích trong cuộc sống, hơn cả là rèn cho mình tính tự lập, tính kỷ luật, tinh thần sẻ chia, yêu thương và trách nhiệm đối với bạn bè và gia đình./.

Kim Phượng

THƯ VIỆN VIDEO