• Loading...
 
Tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2022
Ngày xuất bản: 19/02/2022 12:00:00 SA
Lượt xem: 6408

 Sáng ngày 18/02/2022, 9/9 huyện, thị, thành phố của Tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2022 trong không khí phấn khởi, rộn ràng của những ngày đầu Xuân mới.



(Quang cảnh Lễ giao nhận quân năm 2022 tại các địa phương trong tỉnh)

Thực tế đã cho thấy ở bất kỳ giai đoạn lịch sử nào, bất kỳ quốc gia, dân tộc nào, thanh niên cũng là lực lượng quan trọng, đông đảo, lực lượng xung kích trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong suốt chiều dài lịch sử, các thế hệ thanh niên Yên Bái luôn nuôi dưỡng hoài bão, khát vọng, luôn ý thức về sứ mệnh, trách nhiệm của mình trong công cuộc xây dựng đất nước.

Nhận thức rõ điều đó, hôm nay toàn tỉnh Yên bái có 1.190 đoàn viên, thanh niên lên đường nhập ngũ. Trong đó có 954 thanh niên tham gia nghĩa vụ tại các đơn vị bộ đội, 236 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị công an; 579 thanh niên tình nguyện viết đơn nhập ngũ; 162 thanh niên được kết nạp đoàn và 113 đoàn viên thanh niên được kết nạp Đảng trước ngày tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây là những thanh niên ưu tú đại diện cho thế hệ trẻ tỉnh Yên Bái vững bước lên đường sẵn sàng nhận, hoàn thành tốt và xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.


(Thanh niên Yên Bái phấn khởi trong ngày lên đương nhập ngũ)

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp, nhằm đáp ứng công tác phòng, chống dịch, Lễ giao nhận quân tại các địa phương được tổ chức nhanh, gọn nhưng vẫn đảm bảo trang trọng tạo khí thế sôi của ngày hội lớn./.

 

Triệu Huyền

 

 

 

THƯ VIỆN VIDEO