• Loading...
 
Tỉnh đoàn Yên Bái tham gia gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP và đặc sản vùng, miền phục vụ người tiêu dùng dịp Tết
Ngày xuất bản: 26/01/2022 9:26:00 SA
Lượt xem: 7213

 Ngày 23/01, tại sân Trung tâm Hội nghị tỉnh tổ chức Khai mạc gian hàng giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, đặc sản, sản vật địa phương phục vụ nhân dân trong dịp Tết năm 2022 do Sở Công thương Yên Bái, Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng phối hợp với Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái và các doanh nghiệp trong tỉnh tổ chức.

Chương trình diễn ra từ ngày 23/01-30/01/2022 với sự góp mặt của 24 gian hàng trưng bày với hàng trăm sản phẩm công nghiệp, nông thôn, sản phẩm OCOP và nông sản trên địa bàn Yên Bái.

(Các gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP thu hút người dân đến mua sắm) 

Tại Hội chợ năm nay, Tỉnh đoàn Yên Bái tham gia 02 gian hàng quảng bá, trưng bày giới thiệu các sản phẩm của thanh niên như: Quế vỏ, tinh dầu quế, trà quế; Chè Shan tuyến Suối Giàng; Chè xanh Bát Tiên; miến đao Giới Phiên, măng khô , mật ong, rau sạch, bưởi Đại Minh, lạc đỏ Lục Yên, gạo, các đồ dùng và nhu yếu phẩm cần thiết đặc trưng của tỉnh…Bên cạnh giới thiệu các sản phẩm OCOP trong tỉnh, nhân dịp này nhiều sản phẩm tiềm năng có đủ điều kiện, tiêu chuẩn để phát triển theo chu trình OCOP cũng được giới thiệu, trưng bày; là cơ hội góp phần quảng bá, kích cầu tiêu dùng cho các sản phẩm OCOP và các sản phẩm tiềm năng của thanh niên trong tỉnh.

(Gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của thanh niên)

 

Đây là dịp để thanh niên giới thiệu, chào bán sản phẩm nông nghiệp sạch của địa phương nơi cư trú và giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm với các địa phương. Đồng thời mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất, giúp thanh niên có thêm cơ hội và môi trường khởi nghiệp, lập nghiệp./.

Hương Giang

THƯ VIỆN VIDEO