• Loading...
 
Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Nhâm Dần 2022
Ngày xuất bản: 12/02/2022 12:00:00 SA
Lượt xem: 7130

Sáng ngày 11/02/2022 tại thôn Giao Lâu, xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu, Tỉnh đoàn Yên đã tổ chức chương trình Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Nhâm Dần 2022.

Tham dự chương trình có đồng chí Triệu Trí Lộc - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Thượng tá Lò Trung Kiên, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng công an huyện Trạm Tấu, Thường trực Đảng uỷ, Uỷ ban Nhân dân xã Pá Lau cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên và nhân dân thôn Giao Lâu, xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu.

Trong khuôn khổ chương trình thay mặt Tỉnh đoàn, đồng chí Triệu Trí Lộc đã trao tặng 45.000 cây Quế giống cho người dân trong thôn để chăm sóc, quản lý và trồng trong dịp xuân mới. Đây là một hoạt động ý nghĩa với mong muốn góp sức giúp đồng bào dân tộc Mông nơi đây vươn lên phát triển kinh tế, từng bước thoát nghèo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân từ đó thúc đẩy hiệu quả của chương trình xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Đồng chí Triệu Trí Lộc – Phó bí thư Tỉnh đoàn trao tặng 45.000 cây Quế giống cho người dân thôn Giao Lâu

Cũng trong dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức hoạt động “Đổi rác lấy quà” cho thiếu nhi trên địa bàn xã, hoạt động được đông đảo thiếu nhi tham gia, đem lại hiệu quả tích cực trong việc giáo dục các em giữ gìn và bảo vệ môi trường, cảnh quan xanh, sạch, đẹp./.

Triệu Huyền 

THƯ VIỆN VIDEO