• Loading...
 
Tổng kết hoạt động hè 2021
Ngày xuất bản: 20/08/2021 3:34:00 CH
Lượt xem: 8785

 Sáng 20/8 Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức Tổng kết hoạt động hè 2021. Đến dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Triệu Trí Lộc - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh và các đồng chí trong Ban giám đốc Trung tâm, các đồng chí cộng tác viên, các bạn thanh thiếu nhi đại diện các đội, nhóm, các lớp năng khiếu đến dự chương trình.

Đ/c Triệu Trí Lộc- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh trao quà cho cộng tác viên 

 Hè năm nay có gần 400 bạn thanh thiếu nhi tham gia sinh hoạt học tập ở 14 bộ môn năng khiếu, có 11 CLB, đội nhóm nòng cốt thường xuyên sinh hoạt trong dịp hè, có 19 đồng chí cộng tác viên phối hợp tổ chức hướng dẫn, giảng dạy.

 Do tình hình dịch bệnh covid-19 diễn ra phức tạp nên các hoạt động hè được thay đổi hình thức tổ chức như tổ chức online, hạn chế số lượng tập trung nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi học tập sinh hoạt của thanh thiếu nhi trong thời gian nghỉ hè, công tác tuyên truyền phòng chống dịch được phổ biến thường xuyên trong các buổi học tập, sinh hoạt vì vậy các hoạt động hè năm nay đã diễn ra an toàn, lành mạnh

Ban Giám dốc Trung tâm trao quà cho các đội viên tích cực trong các hoạt động hè

Đại diện đội ngũ cộng tác viên hè 2021 trao quà ủng hộ hỗ trợ hoạt động phòng chống dịch Covid-19

Trong khuôn khổ chương trình BTC đã trao quà cho các cộng tác viên và các bạn đội viên tích cực và có thành tích trong các hoạt động hè.  Ban tổ chức chương trình đón nhận quà ủng hộ của các đồng chí cộng tác viên gửi đến các chốt kiểm dịch và gia đình có HCKK có người đang tham gia trong tuyến đầu phòng chống dịch bệnh CoVid.

Đặng Hằng

THƯ VIỆN VIDEO