• Loading...
 
Tổng kết lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội năm học 2022 – 2023
Ngày xuất bản: 25/08/2022 8:46:00 SA
Lượt xem: 6513

 Ngày 24/8 Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức tổng kết lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội năm học 2022 – 2023. Tới dự và chỉ đạo buổi tổng kết có đồng chí Triệu Trí Lộc – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh và gần 100 học viên là giáo viên Tổng phụ trách Đội, các em trong Ban chỉ huy Liên đội đến từ các đơn vị Hội đồng đội trên toàn tỉnh.

Học viên lớp tập huấn chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí đại biểu

Sau 2 ngày tập huấn, các học viên đã được trang bị các kiến thức, kỹ năng như: kỹ năng tổ chức, tập hợp, sinh hoạt thiếu nhi của Tổng phụ trách Đội; kỹ năng thực hành 3 bài trống quy định cho Ban chỉ huy Liên đội; hướng dẫn thực hành các nghi lễ của Đội; hướng dẫn tổ chức Đại hội Liên đội; quản lý hồ sơ, sổ sách Đội; hướng dẫn kỹ năng chỉ huy Đội cho Ban chỉ huy Liên đội; Thực hành 7 yêu cầu đội viên và một số bài múa hát sân trường...

Các học viên báo cáo nội dung tập huấn tại buổi tổng kết

Chương trình tập huấn sẽ góp phần củng cố, bồi dưỡng kiến thức và nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đội cho đội ngũ cán bộ Tổng phụ trách Đội trong nhà trường trên địa bàn tỉnh và kỹ năng chỉ huy Đội cho cho các em trong Ban chỉ huy liên đội trước khi bước vào năm học mới./.

Hoàng Huy

THƯ VIỆN VIDEO