• Loading...
 
Trung tâm HĐTTN: Làm việc với Trung đoàn 121 chuẩn bị cho “Chương trình Học kỳ trong Quân” đội lần thứ X
Ngày xuất bản: 13/04/2022 2:51:00 CH
Lượt xem: 6851

 Sáng ngày 13/4 tại Trung đoàn 121, các đồng chí Lãnh đạo Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi đã có buổi làm việc với Ban chỉ huy Sư đoàn 121, thảo luận về nội dung chuẩn bị cho tổ chức Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” lần thứ X năm 2022. Chủ trì buổi làm việc có Thượng tá Nguyễn Công Lệ, Trung đoàn trưởng, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi.

Quang cảnh buổi làm việc

Hai năm 2020, 2021 vừa qua do tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19 nên “Chương trình Học kỳ trong Quân đội” tỉnh Yên Bái tạm giãn đoạn không tổ chức, hè năm nay dịch bệnh đã thuyên giảm do được tiêm chủng toàn dân. Ban tổ chức Chương trình đã xây dựng Kế hoạch, nội dung xin ý kiến các ngành phối hợp để chuẩn bị tốt cho hoạt động, đánh dấu 10 năm tổ chức chương trình “Học kỳ trong quân đội” tỉnh Yên Bái.

Theo nội dung buổi làm việc, hè 2022 sẽ tổ chức 1 lớp “Học kỳ trong Quân đội” và 4 lớp “Một ngày trong quân ngũ”, địa điểm tổ chức tại Trung đoàn 121.

Về địa điểm, cơ sở vật chất phục vụ cho chương trình, Lãnh đạo Sư đoàn cho biết  Sư đoàn 121 mới được sửa chữa và xây dựng mới một số hạng mục nên đã khang trang hơn những năm trước như khu nhà ở của chiến sỹ đều là các phòng khép kín, hội trường, sân tập, sân thể thao, thao trường mới mẻ thuận tiện, đây là những thuận lợi giúp cho công tác tổ chức Chương trình và các chiến sỹ nhí có những ngày trải nghiệm trong môi trường Quân đội thật vui vẻ, ý nghĩa.

Kết thúc buổi làm việc 2 đơn vị đã thống nhất các nội dung chuẩn bị cho Chương trình và đi thăm quan khảo sát các địa điểm phục vụ cho Chương trình.

Đặng Hằng

 

THƯ VIỆN VIDEO