• Loading...
 
Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức Tổng kết các hoạt động hè năm 2020
Ngày xuất bản: 27/08/2020 9:17:00 SA
Lượt xem: 10541

 Sáng ngày 26 tháng 8 năm 2020, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức Tổng kết các hoạt động hè năm 2020 và Giao lưu Thanh niên Quốc tế với lưu học sinh Lào. Kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2020)

Trong hè 2020 vừa qua, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã chuẩn bị về điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng giảng dạy, mời các cộng tác viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có phương pháp sư phạm tốt, giảng dạy cho thiếu nhi tỉnh nhà với các bộ môn: Đàn Organ, Ghi ta, Múa, Kèn, Hội hoạ, Khiêu vũ thể thao, Thể hình nam, Bóng rổ, Bóng bàn, Võ karate, Bơi lội, Cờ vua... Duy trì điểm sinh hoạt ngoại khóa huyện Yên Bình, thành lập mới điểm sinh hoạt ngoại khóa huyện Mù Cang Chải.

Các em thiếu nhi biểu diễn văn nghệ tại buổi Tổng kết

Mặc dù năm học 2019 - 2020 có nhiều biến động về thời gian học tập của các em thiếu nhi tại trường do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên trong dịp hè vừa qua đã có 986 học sinh tham gia học tập trong các lớp năng khiếu, các CLB các đội nhóm nòng cốt chỉ sinh hoạt, học tập ở các ngày thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần. Có thể nói, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh là điểm đến tin cậy của các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em của mình, đồng thời là nơi ươm mầm, phát huy và bồi dưỡng năng khiếu của thiếu nhi tỉnh nhà. Qua kiểm tra đánh giá chất lượng 100% các em đạt yêu cầu, 70% em học sinh đạt khá, giỏi ở các bộ môn theo học.

Trong khuôn khổ chương trình, nhằm tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước Việt Lào, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, tại chương trình ngày hôm nay cũng có sự có mặt các bạn Lưu học sinh Lào đang là sinh viên tại trường Cao đẳng Y tế Yên Bái đến tham dự và giao lưu các tiết mục văn  nghệ hết sức đặc sắc.

các đồng chí lãnh đạo trung tâm, Thường trực Hội Đồng đội tỉnh trao quà cho các bạn du học sinh Lào đến giao lưu tại Trung tâm

Nhân dịp này, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi đã trao tặng 70 suất quà cho các thầy cô giáo, các em học sinh có thành tích học tập tốt trong dịp hè 2020.

 

Vũ Linh

THƯ VIỆN VIDEO