• Loading...
 
Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức Sinh hoạt trực tuyến CLB, đội, nhóm; hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em.
Ngày xuất bản: 15/06/2021 8:28:00 SA
Lượt xem: 8870

 Nhằm phát triển, giáo dục kỹ năng sống, giúp các em học sinh thành lập tính tự giác, kỷ luật, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi đang tham gia học tập, sinh hoạt tại CLB, đội, nhóm.

Ngày 12/6 tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã tổ chức sinh hoạt trực tuyến CLB, đội, nhóm tháng 6; hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, tham gia buổi sinh hoạt có 40 em học sinh đến từ các CLB, đội, nhóm.

Đồng chí Đỗ Hương Trang - Phó Giám đốc Trung tâm HDDTTN chủ trì buổi sinh hoạt

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid-19 Chương trình sinh hoạt được tổ chức trực tuyến qua phần mềm Google meet, với các nội dung thiết thực như: Hướng dẫn kỹ năng phòng trống đuối nước, hướng dẫn kỹ năng phòng, chống tai nạn, thương tích, cách xử lý tình huống khi gặp tai nạn, thương tích, tìm hiểu bệnh mùa hè và cách phòng, chống bệnh mùa hè.

Tại buổi sinh hoạt Trung tâm HĐTTN đã có những câu hỏi giao lưu và dành tặng các phần quà cho các bạn tham gia tích cực và có sự tương tác cũng như trả lời các câu hỏi đúng./.

THƯ VIỆN VIDEO