• Loading...
 
Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức khai giảng lớp Mẫu giáo năng khiếu tạo nguồn năm 2023
Ngày xuất bản: 11/01/2023 3:33:00 CH
Lượt xem: 5215

Ngày 09/01/2023, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức khai giảng lớp Mẫu giáo năng khiếu tạo nguồn năm 2023.

Tới dự Chương trình có Ban giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi, Hiệu trưởng trường Mầm non Minh Huệ và toàn thể CBVC Trung tâm, Cộng tác viên các lớp năng khiếu và phụ huynh học sinh, các cháu lớp Mẫu giáo năng khiếu tạo nguồn, học viên các câu lạc bộ, tổ, đội nòng cốt đang sinh hoạt, học tập tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái.

Đây là hoạt động nhằm phát hiện, tuyển chọn các em có năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng, phát huy năng khiếu của thiếu nhi góp phần tạo nguồn cho các tổ, đội, nhóm nòng cốt tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp giảng dạy, tổ chức hoạt động của các lớp năng khiếu, câu lạc bộ, nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc học tập, vui chơi giải trí cho các em thiếu nhi, đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh trên địa bàn thành phố Yên Bái có con trong độ tuổi mầm non mong muốn cho con em được đào tạo về năng khiếu từ nhỏ, đồng thời phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị xã hội của tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã phối hợp với các trường Mầm non trên địa bàn thành phố Yên Bái tuyển sinh và giảng dạy các lớp năng khiếu như: Múa, thanh nhạc, Đàn Organ...đến nay đã có trên 50 phụ huynh đăng ký cho con, em tham gia học tập.

(Tiết mục do các em lớp năng khiếu tạo nguồn biểu diễn)

(Ban giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi  tặng 50 xuất quà cho các cháu đang học tập và sinh hoạt tại trường Mầm non Minh Huệ và Trung tâm Công tác và bảo trợ xã hội tỉnh)

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 73 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2023). Qua đó, giúp cho các thế hệ học sinh thêm hiểu biết và tự hào, trân trọng về những đóng góp, hi sinh của thế hệ cha anh đi trước. Từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm hơn nữa trong học tập, rèn luyện để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Kim Phượng

THƯ VIỆN VIDEO