• Loading...
 
Yên Bái: Tổng kết lớp học “Học làm người có ích” khóa I, năm 2017
Ngày xuất bản: 26/12/2017 9:48:00 SA
Lượt xem: 25456

 Chiều ngày 30/6, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức tổng kết 2 lớp học “Học làm người có ích” khóa I, năm 2017.

Trao thưởng cho các học viên có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc sau 5 ngày tham gia lớp học.

 Sau 5 ngày học tập, rèn luyện của 33 học viên với 17 chuyên đề khác nhau về giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội dành cho lớp Thanh thiếu niên và 8 nội dung giáo dục dành cho lớp thiếu nhi. Các em học sinh đã tiếp thu được nhiều bài học bổ ích tự tin hơn, mạnh rạn dạn hơn với các kỹ năng: thuyết trình, học làm MC, kỹ năng đứng trước đám đông, tập làm ca sỹ; các bài học về phòng chống tại nạn thương tích trẻ em, phòng chống xâm hải trẻ em; kỹ năng lắng nghe tích cực; Team Work; kỹ năng hoạt động nhóm; dám ước mơ; chuyên đề cảm xúc “Giá trị của yêu thương”. Biết ơn ông, bà, cha mẹ, viết thư, làm thiệp tặng gia đình, làm đồ dùng học tập...

Bên cạnh đó, còn có các hoạt động bổ trợ như: các trò chơi kỹ năng, trò chơi nhóm; cứu trợ vùng cao, các hoạt động thể thao, làm đẹp và sách không gian sống; tham quan, và trải nghiệm thực tế tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza. Nhân dịp này, ban tổ chức đã trao thưởng cho 8 học viên có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc sau 5 ngày tham gia lớp “Học làm người có ích” khóa I, năm 2017.

Được biết, từ ngày 20/7 - 25/7/2017, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi sẽ tổ chức lớp “Học làm người có ích” khóa 2, năm 2017./.

THƯ VIỆN VIDEO