• Loading...
 
Tổng kết hoạt động hè 2019
Ngày xuất bản: 05/08/2019 12:00:00 SA
Lượt xem: 24195

Vừa qua, ngày 3/8, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức tổng kết hoạt động hè 2019 – Tỏa sáng tài năng. 
Hè 2019, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi đón gần 5.00 học sinh tham gia các lớp năng khiếu như: đàn guitar, đàn organ, múa, hội họa, khiêu vũ thể thao, nhảy zumba, cầu lông, bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, cờ vua, võ karatedo, võ vovinam... Bên cạnh đó, tổ chức tốt các lớp học kỹ năng như: Học kỳ trong quân đội, Học làm người có ích góp phần giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội và rèn tính tự lập cho các em thiếu nhi.


Các tổ, đội, nhóm của Trung tâm cũng đã tích cực tham gia các hội thi, hội diễn, liên hoan của tỉnh, của Trung ương và đạt được nhiều thành tích cao. Cụ thể, Đội nghệ thuật măng non tham gia Liên hoan Nghệ thuật do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức tại Ninh Bình đã xuất sắc đạt top 10 đơn vị dẫn đầu, được Trung ương Đoàn tặng cờ xuất sắc; Đội Nghi lễ tham gia "Liên hoan tiếng kèn Đội ta” do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức tại tỉnh nhà Yên Bái cũng đã được nhận bằng khen xuất sắc của Ban tổ chức.
Cùng với các hoạt động bồi dưỡng năng khiếu là các hoạt động giáo dục truyền thống, tổ chức các hoạt động thăm hỏi, đền ơn đáp nghĩa nhân dịp Ngày Thương binh - Liệt sỹ; tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, phục vụ hơn 10.000 lượt thiếu nhi.


Tại buổi tổng kết, Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh trao giấy chứng nhận đánh giá chất lượng học tập, 100% đạt yêu cầu, 70% đạt khá, giỏi hoàn thành chương trình học năng khiếu hè và khen thưởng 36 học sinh; 9 giáo viên, cộng tác viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động. Trao 16 giải cá nhân, 6 giải tập thể thi đấu tổng kết các môn năng khiếu hè với chủ đề “Tỏa sáng tài năng”.

Hoàng chinh

THƯ VIỆN VIDEO