• Loading...
 
Học kỳ trong Quân đội, đợt 3 năm 2018- Nhật ký ngày thứ 7
Ngày xuất bản: 02/07/2018 8:31:00 SA
Lượt xem: 2769

 Bố mẹ yêu quý có biết không hôm nay con đã trải qua một ngày rất vui vẻ cùng bạn bè. Con học được rất nhiều nhung bai hoc bổ ích. Hôm nay đã là ngày thứ 7 rồi đấy bố mẹ ạ. Ngày hôm nay chúng con được đi thăm quan dã ngoại, được đi rất nhiều nơi. Sáng nay con được đi thăm quan tại Tượng đài chiến thắng Sông Lô, được nghe giới thiệu về truyền thống chống giặc ngoại xâm trong tiến trình lịch sử của quân và dân Phú Thọ nói riêng và của QĐND Việt Nam anh hùng. Chúng con đã chụp rất nhiều những bức hình kỷ niệm. Vui lắm bố mẹ ạ. Các bạn tham gia rất hào hứng vui tươi. Mọi người rắt tay nhau từng hàng từng hàng đi theo sự chỉ dẫn của các anh chị ĐPV, TĐT.

Chụp hình lưu niệm tại tượng đài chiến thắng Sông Lô

Chúng con còn được đi thăm quan mô hình phát triển Kinh tế trồng bưởi tại Làng Bưởi xã Chi Đãng để học hỏi rất nhiều kinh nghiệm hay bổ ích. Và điều  đặc biệt nhất chúng con háo hức chờ đợi trong ngày hôm nay đó là cả đoàn được đi thăm quan tại trung đoàn 98 sư đoàn 316. Vào đây con ăn ở sinh hoạt cùng các chú bộ đội, được nghe các chú giới thiệu về truyền thống hào hùng của đơn vị, các chú còn dạy con cách sắp xếp nội vụ vệ sinh gấp chăn màn.

Thăm Trung đoàn 98 sư đoàn 316

Cả Đại đội nhí còn được chứng kiến quá trình luyện tập của các chú nữa, nhìn những hàng đội ngũ thẳng tắp trang nghiêm, những bước chân mạnh mẽ theo tiếng hô 1 2 1 2 của các chú. Con ước rằng sau này mình sẽ trở thành một người sĩ quan trong Quân đội nhân dân Việt Nam góp phần xây dựng bảo vệ Tổ Quốc và trở thành một người có ích cho gia đình và xã hội./.

Triệu Hoàng - Huy Hoàng

THƯ VIỆN VIDEO