• Loading...
 
Học kỳ trong Quân đội, đợt 3 năm 2018- Nhật ký ngày thứ 8
Ngày xuất bản: 02/07/2018 8:34:00 SA
Lượt xem: 2948

 Như một thói quen, các chiến sỹ thức dậy lúc 5h sáng. Ngày thứ 8, ngôi nhà Học kỳ Quân đội đã trở nên quên thuộc. Sáng hôm nay thức dậy, các chiến sĩ nhí của tiểu đội 4 với tâm trạng phấn chấn, tinh thần tỉnh táo hứa hẹn một một ngày thú vị sẽ diễn ra.... Sau những giờ phút dọn dẹp, vệ sinh không gian sống cả Đại đội cùng nhau chia sẻ, tâm sự những khó khăn trong cuộc sống, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.

“Đại gia đình” là tên gọi thân thương mà các em đặt cho Đại đội. Mở đầu là bài giảng “Kỹ năng kiềm chế cảm xúc bản thân” các em rất chú ý lắng nghe và lắng lòng với những việc mình chưa ngoan khi ở nhà nên làm cho Ba mẹ phải buồn, buổi học sôi nổi hội ý và đưa ra nhiều ý kiến cho bài học và nhiều bạn nhỏ đã tự hứa sẽ sửa thói quen xấu để trở thành con ngoan, trò giỏi.

Giờ phút mong đợi đã đến, Lễ hội té nước đã bắt đầu. Các bạn nhỏ dường như vô cùng thích thú, có bạn phấn khích đến nỗi khiến các anh chị ĐPV bật cười khi không ngày nào không hỏi han năn nỉ mong chờ tới ngày lễ hội.

Lễ hội té nước

Khu nhà ở tối nay đang bàn luận rất rôm rả. Tuy trời nóng nhưng không làm giảm nhiệt huyết và tinh thần quyết tâm dành vòng nguyệt quế cuộc thi “Rung chuông vàng” tối nay. Những chiếc bảng phấn trang trí ngộ nghĩnh, tiếng hò reo cổ vũ cho các tiểu đội.

Thi Rung chuông vàng

Thật tự hào khi thấy các em trưởng thành và đoàn kết, hy vọng rằng sau khóa học các em sẽ tiếp tục phát huy nề nếp, rèn luyện trong học tập trở thành chủ nhân của đất nước./.

ĐPV Học kỳ trong quân đội

THƯ VIỆN VIDEO