• Loading...
 
Phối hợp tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên.
Ngày xuất bản: 12/11/2023 10:47:00 SA
Lượt xem: 340

 Sáng 11/11, tại Khu đô thị mới Ruby Garden, tổ 6, thị trấn Yên Bình, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần học viện nhân lực Skyteam tham gia gian hàng tư vấn tuyển sinh và Giới thiệu việc làm cho thanh niên tại Ngày hội việc làm do Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp với huyện Yên Bình tổ chức.

Tham gia Ngày hội việc làm có 14 đơn vị, công ty, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong và ngoài tỉnh, với hàng trăm vị trí việc làm cần tuyển dụng trong các lĩnh vực. Đặc biệt, có sự tham gia của hơn 400 đoàn viên thanh niên Trường THPT Trần Nhật Duật và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên huyện cùng hơn 300 đoàn viên, thanh niên, người lao động của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Yên Bình. 

Tư vấn tuyển sinh và giới thiệu các vị trí việc làm trong ngành hàng không cho các bạn thanh niên

Đến với Ngày hội việc làm Trung tâm thanh thiếu nhi tỉnh tư vấn, giới thiệu cho các bạn đoàn viên thanh niên về các vị trí việc làm trong ngành hàng không, theo dự báo của Cục hàng không Việt Nam, tính đến năm 2025 ngành hàng không cần bổ sung thêm 58.000 lao động. Đây là cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích công việc trong lĩnh vực hàng không.

Tham gia Ngày hội việc làm các bạn đoàn viên, thanh niên, người lao động có nhu cầu việc làm được tiếp cận thông tin về lĩnh vực lao động, việc làm, xuất khẩu lao động, hỗ trợ học nghề. Qua đó, góp phần thúc đẩy, tạo điều kiện hỗ trợ giải quyết việc làm, giúp đoàn viên thanh niên có nhập ổn định đảm bảo cuộc sống./.

Triệu Huyền

 

 

THƯ VIỆN VIDEO