• Loading...
 
Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp tổ chức thành công giải bơi thiếu niên nhi đồng hè 2023
Ngày xuất bản: 24/06/2023 12:00:00 SA
Lượt xem: 4107

Sáng 24/6, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo hè phường Minh Tân, thành phố Yên Bái tổ chức Giải bơi thiếu niên, nhi đồng năm 2023. 

Tham gia Giải có 57 vận động viên là thiếu niên, nhi đồng đến từ các câu lạc bộ, đội, nhóm tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái và thiếu nhi phường Minh Tân. Giải bơi năm nay có các nội dung: Bơi ếch, bơi trườn sấp với các cự ly 25m và 50m đối với nhi đồng và 50m, 100m đối với thiếu niên. Các vận động viên thi đấu vòng loại để chọn vận động viên vào thi đấu vòng chung kết.

Đại biểu, Ban tổ chức Giải chụp ảnh cùng đại diện các đoàn tham gia 

Tuy thời tiết có mưa rào, nhưng nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên nên cuộc thi đã kết thúc thành công tốt đẹp, ban tổ chức đã trao 36 giải cá nhân Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung bơi cá nhân và 01 giải Nhất toàn đoàn cho Tổ nhân dân số 6 phường Minh Tân. Đoàn Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tham gia giải đã đạt 12 giải cá nhân, trong đó có 03 giải Nhất, 04 giải nhỉ, 05 giải Ba. 

Vận động viên đoàn Trunng tâm hoạt động thanh thiếu nhi đạt 12 giải cá nhân

Giải bơi được tổ chức nhằm hướng các em thiếu nhi vào hoạt động thể thao lành mạnh, rèn luyện sức khoẻ, vui chơi giải trí trong những ngày hè, góp phần thực hiện cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tăng cường công tác tuyên truyền, phòng chống đuối nước cho nhân dân, đặc biệt là thiếu nhi; phát huy vai trò của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong công tác phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi. 

Măc dù chơi mưa nhưng các vận động viên vẫn thi đấu hết mình

Hoàng Chình

THƯ VIỆN VIDEO