• Loading...
 
Ấm áp “Hành trình chia sẻ yêu thương cùng em đến trường”
Ngày xuất bản: 28/08/2023 10:30:00 CH
Lượt xem: 4059

 Trong thời gian hai ngày 26-27/8/2023, Câu lạc bộ "Vì đàn em thân yêu" Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã kết nối và đồng hành cùng Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện thành phố Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) tổ chức chương trình tình nguyện “Chia sẻ yêu thương cùng em tới trường” tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Khao Mang, xã Khao Mang, huyện Mù Cang Chải (tỉnh Yên Bái).

Tại chương trình, đoàn tình nguyện đã trao tặng cho các em học sinh và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn những suất quà với ý nghĩa là niềm động viên, khích lệ các em có thêm động lực, khắc phục hoàn cảnh để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập, là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần người dân nơi đây khi vừa phải chịu thiệt hại năng nề của trận lũ lụt xảy ra hồi đầu tháng 8 vừa qua. Với tinh thần nhân văn sâu sắc Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện thành phố Phổ Yên đã kết nối, vận động và nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ, động viên các em học sinh và bà con nhân dân tại đây.

(hình ảnh CLB trao tặng quà cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn)

Trong hành trình của mình Câu lạc bộ đã trao tặng 100 suất quà gồm: Quần áo, sách vở, đồ dùng học tập,…cho các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Khao Mang; tặng 25 suất quà gồm nhiều đồ dùng sinh hoạt thiết yếu như: Gạo, dầu ăn, mắm, muối...) cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do trận lũ lụt vừa qua. Tổng trị giá quà tặng gần 50 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện vai trò xung kích vì cuộc sống cộng đồng trong công tác chăm lo, giúp đỡ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

(hình ảnh các em học sinh được nhận những món quà ý nghĩa)

Triệu Huyền

THƯ VIỆN VIDEO